Công văn mới

Thống kê

  • Đang truy cập: 4
  • Hôm nay: 1123
  • Tháng hiện tại: 29319
  • Tổng lượt truy cập: 5480962

Thăm dò ý kiến

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm Website trường chúng tôi, các bạn biết trường chúng tôi thông qua phương tiện nào ?

Google

Facebook

Người thân, đồng nghiệp

Phương tiện khác

ĐH Quảng Bình trao quà đến sinh viên nghèo vượt khó

Đăng lúc: Thứ năm - 08/01/2015 07:48 - Người đăng bài viết: Đào Văn Hường
Dân trí Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập Hội Sinh viên Việt Nam (9/1/1950 - 9/1/2015), sáng nay 8/1, Đoàn trường Đại học Quảng Bình đã tổ chức chương trình tọa đàm và trao 64 suất quà cho các học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn biết vươn lên trong học tập.

Tại buổi tọa đàm, ông Hoàng Dương Hùng - Hiệu trưởng Trường Đại học Quảng Bình đọc diễn văn ôn lại truyền thống 65 năm sinh viên Việt Nam đấu tranh, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Nhằm tiếp nối truyền thống anh hùng của các thế hệ sinh viên đi trước, sinh viên Việt Nam ngày nay không ngừng học tập và sáng tạo và đạt được nhiều thành tích cao góp phần vào sự nghiệp Công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước.

ĐH Quảng Bình trao quà đến sinh viên nghèo vượt khó
Tại buổi lễ, ông Hoàng Dương Hùng, Hiệu trưởng Trường Đại học Quảng Bình đại diện tập thể cán bộ, nhân viên, giảng viên và toàn bộ sinh viên của trường đọc diễn văn ôn lại truyền thống 65 năm sinh viên Việt Nam

Trải qua 55 năm xây dựng và phát triển, nhiều thế hệ sinh viên của Trường Đại học Quảng Bình luôn phấn đấu thi đua không ngừng, đạt được nhiều thành tích góp phần vào sự nghiệp giáo dục, xây dựng và phát triển đất nước ngày một giàu mạnh. Bên cạnh đó, sinh viên nhà trường cũng đã đạt được nhiều kết quả xuất sắc trong phong trào thi đua, học tập.

Cụ thể, vào năm 2014 là năm sinh viên Trường Đại học Quảng Bình đạt được nhiều giải cao trong các cuộc thi Olympic Toán toàn quốc, được vinh danh 30 công trình tiêu biểu trong Festival Sáng tạo trẻ toàn quốc và cuộc thi Nữ sinh duyên dáng toàn quốc…

Trao 64 suất học bổng đến các sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn biết vươn lên trong học tập.
Trao 64 suất học bổng đến các sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn biết vươn lên trong học tập.

Nhân Ngày truyền thống Học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam, Ban chấp hành Hội Sinh viên Trường Đại học Quảng Bình đã phối hợp với Tỉnh Đoàn, Ủy ban Hội liên hiệp thanh niên tỉnh và Đảng ủy, Ban lãnh đạo nhà trường cùng các nhà tài trợ như Mobifone chi nhánh Quảng Bình, Hội đồng hương Quảng Trị tại TP Đồng Hới, Công ty TNHH Nhật Dũng, Công ty áo cưới Tuấn Lài đã trao 64 suất học bổng cho các sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn biết vươn lên trong học tập.

Theo đó, 63 bạn sinh viên được nhận mỗi suất quà có giá trị 300 ngàn đồng và 1 suất quà đặc biệt trị giá 2 triệu đồng dành cho một bạn sinh viên bị mắc bệnh hiểm nghèo nhưng đã có cố gắng vươn lên trong học tập là Nguyễn Hồng Sơn (sinh viên năm 4, khoa Xã hội).

Bạn Nguyễn Hồng Sơn, sinh viên năm 4, Khoa Xã hội, Trường Đại học Quảng Bình (
Bạn Nguyễn Hồng Sơn, sinh viên năm 4, Khoa Xã hội, Trường Đại học Quảng Bình (thứ 4 từ trái qua phải) xúc động khi nhận được món quà đặc biệt.

Nhận được món quà này, bạn Sơn xúc động chia sẻ: “Em xin cảm ơn Đoàn trường đã tạo điều kiện giúp đỡ em, tuy hoàn cảnh bệnh tật và gia đình khó khăn nhưng em không nản chí, em sẽ cố gắng học thật giỏi để không phụ lòng mong mỏi của gia đình, bạn bè và thầy cô”.

Phúc Lịnh

Mọi thông tin, ý kiến đóng góp về các vấn đề giáo dục, quý độc giả có thể gửi đến ban Giáo dục báo điện tử Dân trí theo địa chỉ email giaoduc@dantri.com.vn . Xin trân trọng cảm ơn!


Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết