Công văn mới

Thống kê

  • Đang truy cập: 4
  • Hôm nay: 1384
  • Tháng hiện tại: 29580
  • Tổng lượt truy cập: 5481223

Thăm dò ý kiến

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm Website trường chúng tôi, các bạn biết trường chúng tôi thông qua phương tiện nào ?

Google

Facebook

Người thân, đồng nghiệp

Phương tiện khác

Nghệ An: 17 sinh viên xuất sắc nhận giải thưởng "Sao Tháng Giêng"

Đăng lúc: Thứ năm - 08/01/2015 07:56 - Người đăng bài viết: Đào Văn Hường
Dân trí Hội Sinh viên Nghệ An đã trao giải thưởng "Sao Tháng Giêng" đến 17 sinh viên xuất sắc. Ngoài ra, có 31 sinh viên tại các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh được tặng danh hiệu "Sinh viên 5 tốt".

Trong ngày 6/1/2015, nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 65 năm Ngày Truyền thống Học sinh, sinh viên Việt Nam, Ban thư ký Hội Sinh viên tỉnh Nghệ An đã tổ chức Ngày hội "Tự hào sinh viên Việt Nam" với nhiều hoạt động thiết thực, lành mạnh, bổ ích dành cho đoàn viên thanh niên, học sinh sinh viên các trường trên địa bàn tỉnh.

Ngày hội "Tự hào sinh viên Việt Nam" trên địa bàn tỉnh Nghệ An với sự tham gia của 8 đơn vị, trường Đại học, Cao đẳng. Các đơn vị tham gia các hoạt động như thi nhảy aerobic, thi trí tuệ sinh viên và các trò chơi dân gian như đẩy gậy, kéo co....

Nghệ An: 17 sinh viên xuất sắc nhận giải thưởng Sao Tháng Giêng
Ông Nguyễn Đình Hùng - Bí thư tỉnh đoàn Nghệ An cùng Phó Bí thư tỉnh đoàn trao tặng hoa cho đại diện của các đơn vị trường học tham gia ngày hội "Tự hào sinh viên Việt Nam".

Trong thời gian qua, công tác Hội và phong trào sinh viên Nghệ An đã đáp ứng được yêu cầu, nguyện vọng chính đáng của đông đảo sinh viên toàn tỉnh, tạo môi trường thuận lợi để sinh viên phấn đấu, rèn luyện, đồng thời đem lại lợi ích cho cộng đồng.

Tại lễ kỷ niệm, đoàn thanh niên, hội sinh viên tỉnh Nghệ An đã trao giải cho các đơn vị tham gia ngày hội, đồng thời tặng cờ Tổ quốc của các đơn vị tham gia tới Cột cờ tại Đảo Mắt.

Cũng tại buổi lễ, Hội sinh viên Nghệ An đã trao giải thưởng "Sao tháng giêng" cho 17 sinh viên xuất sắc và 31 sinh viên tại các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh được tặng danh hiệu "Sinh viên 5 tốt".

Đây là những gương mặt học sinh sinh viên Nghệ An tiêu biểu, là những tấm gương sáng về ý thức trách nhiệm, lòng nhiệt tình, sự phấn đấu bền bỉ vượt khó vươn lên; đoàn kết, sáng tạo, tiêu biểu cho tinh thần tiên phong của đội ngũ cán bộ đoàn, hội và tuổi trẻ tỉnh nhà trong thời kỳ mới.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi lễ kỷ niệm 65 năm Ngày Truyền thống Học sinh, sinh viên Việt Nam tại Nghệ An:

Nghệ An: 17 sinh viên xuất sắc nhận giải thưởng Sao Tháng Giêng
Đại diện các bạn đoàn viên, thanh niên tình nguyện của 8 đơn vị trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn Nghệ An tham dự ngày hội.

Các đơn vị tổ chức thi nhảy aerobic sôi động.
Các đơn vị tổ chức thi nhảy aerobic sôi động.

Rất đông sinh viên của các trường đến cổ vũ.
Rất đông sinh viên của các trường đến cổ vũ.

Các đơn vị trường Đại học và Cao đảng trên địa bàn trao tặng cờ Tổ Quốc tới cột cờ tại Đảo Mắt.
Các đơn vị trường Đại học và Cao đảng trên địa bàn trao tặng cờ Tổ Quốc tới cột cờ tại Đảo Mắt.

Các đơn vị trường Đại học và Cao đảng trên địa bàn trao tặng cờ Tổ Quốc tới cột cờ tại Đảo Mắt.
Đồng chí Dương Hoàng Vũ - Phó Bí thư tỉnh đoàn Nghệ An trao tặng bằng khen cho các đơn vị tham gia tại ngày hội.

Cũng tại buổi lễ,
Cũng tại buổi lễ, Hội sinh viên Nghệ An đã trao giải thưởng "Sao Tháng Giêng" cho 17 sinh viên xuất sắc và 31 sinh viên tại các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh được tặng danh hiệu "Sinh viên 5 tốt".

Nguyễn Duy

Mọi thông tin, ý kiến đóng góp về các vấn đề giáo dục, quý độc giả có thể gửi đến ban Giáo dục báo điện tử Dân trí theo địa chỉ email giaoduc@dantri.com.vn . Xin trân trọng cảm ơn!


Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết