Công văn mới

Thống kê

  • Đang truy cập: 3
  • Hôm nay: 1021
  • Tháng hiện tại: 29217
  • Tổng lượt truy cập: 5480860

Thăm dò ý kiến

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm Website trường chúng tôi, các bạn biết trường chúng tôi thông qua phương tiện nào ?

Google

Facebook

Người thân, đồng nghiệp

Phương tiện khác

Đại học Đông Đô với triển vọng phát triển nghề nghiệp cho sinh viên khoa QTKD

Đăng lúc: Thứ ba - 30/12/2014 16:12 - Người đăng bài viết: Đào Văn Hường
Điều quan trọng nhất trong việc đổi mới phương pháp dạy và học là “Học phải đi đôi với hành” - một trong những kim chỉ nam của Khoa Quản Trị Kinh Doanh (QTKD) - Đại học Đông Đô.

Ngày 26 tháng 12 năm 2014, Trường Đại học Đông Đô đã ký kết hợp tác với Trường đào tạo doanh nhân PTI nhằm đào tạo đội ngũ cử nhân không những giỏi về chuyên môn, mà còn có khả năng thích nghi nhanh với môi trường làm việc sau khi tốt nghiệp.

Đại học Đông Đô với triển vọng phát triển nghề nghiệp cho sinh viên khoa QTKD
PGS.TS.NGƯT Phạm Đình Phùng - Hiệu trưởng nhà trường cùng TS Trần Khắc Hùng - Chủ tịch HĐQT trường Đại học Đông Đô tiếp đón ông Triệu Văn Dương - Giám đốc Trung tâm PTI.

Là một trong những trường đào tạo doanh nhân hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, PTI chuyên tổ chức và cung cấp các chương trình đào tạo nhằm củng cố, nâng cao, phát triển chuyên môn, năng lực điều hành quản lý cho doanh nhân và chuyên viên trong lĩnh vực kinh tế.

Đại học Đông Đô với triển vọng phát triển nghề nghiệp cho sinh viên khoa QTKD
Thay mặt Trường Đại học Đông Đô, TS Trần Khắc Hùng tặng quà kỷ niệm cho ông Triệu Văn Dương - Giám đốc Trung tâm Đào tạo PTI.

Việc ký kết này hứa hẹn mang đến 30% giảng viên là những doanh nhân thành đạt, cùng những kiến thức thực tiễn mới mẻ, phù hợp với nhu cầu xã hội hiện nay. Mỗi năm PTI sẽ tổ chức 12 buổi hội thảo định hướng nghề nghiệp cho sinh viên khoa QTKD của trường với những khách mời là những diễn giả có uy tín.

Buổi lễ tôn vinh “SỰ HỌC CỦA DOANH NHÂN” do PTI tổ chức năm 2014
Buổi lễ tôn vinh “SỰ HỌC CỦA DOANH NHÂN” do PTI tổ chức năm 2014.

Ngoài ra, thỏa thuận này còn dự kiến mang đến việc làm ngay cho 100% sinh viên từ năm học thứ 2,thứ 3 cũng như cung cấp những thông tin cập nhật và chính xác nhất về nhiều suất học bổng trong và ngoài nước cho sinh viên. PTI sẽ tích cực đưa sinh viên Đại học Đông Đô tham gia các sân chơi bổ ích thông qua các dự án Khởi nghiệp, nơi sinh viên có cơ hội trải nghiệm thực tế để đúc rút kinh nghiệm, kiến thức trong lĩnh vực quản trị kinh doanh.

Đặc biệt trong năm 2015, với sự thông qua của Bộ Giáo dục và Đào tạo, trường Đại học Đông Đô được phép xét tuyển Học Bạ lớp 12. Điều này đã mở ra nhiều cơ hội lớn cho các em học sinh cấp III tiếp tục học tập tại môi trường đại học tiên tiến với nhiều cơ hội việc làm cho các em sau khi tốt nghiệp.


Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết