Công văn mới

Thống kê

  • Đang truy cập: 8
  • Hôm nay: 1168
  • Tháng hiện tại: 29364
  • Tổng lượt truy cập: 5481007

Thăm dò ý kiến

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm Website trường chúng tôi, các bạn biết trường chúng tôi thông qua phương tiện nào ?

Google

Facebook

Người thân, đồng nghiệp

Phương tiện khác

Bước tiến bền vững cho sinh viên khoa Xây dựng Đại học Đông Đô

Đăng lúc: Thứ bảy - 27/12/2014 16:41 - Người đăng bài viết: Đào Văn Hường
“100% sinh viên khoa Xây dựng của trường tốt nghiệp, hầu hết nắm giữ vị trí cao và được tín nhiệm trong các công ty, tổ chức trong và ngoài nước” - khẳng định của GS.TS Đoàn Định Kiến, Trưởng khoa Xây dựng Đại học Đông Đô.

Thành lập sau các khoa khác trong trường, tuy nhiên khoa Xây dựng của Đại học Đông Đô vẫn luôn giữ uy tín không nhỏ trong ngành Xây dựng nói chung và trong hoạt động đào tạo của trường Đông Đô nói riêng.

Chiều ngày 22/12/2014, khoa Xây dựng Đại học Đông Đô đã có buổi làm việc với đại diện Trung tâm Khoa học Giáo dục nhằm bàn phương hướng phát triển cho khoa trong thời gian tới cũng như những cam kết nâng cao chất lượng đầu ra cho sinh viên.

Bước tiến bền vững cho sinh viên khoa Xây dựng Đại học Đông Đô
Thay mặt trường Đại học Đông Đô, PGS.TS Phạm Đình Phùng và Chủ Tịch HĐQT Trần Khắc Hùng tiếp đón ông Đào Đức Nghiệp - Giám Đốc Trung tâm Khoa dọc Giáo dục.

Trong bối cảnh hiện nay, những ngành nghề thiết yếu trong đời sống vẫn nên được quan tâm hàng đầu. Sinh viên khoa Xây dựng Đại học Đông Đô sau khi tốt nghiệp ngoài việc tham gia thiết kế kết cấu và kỹ thuật nhà ở, nhà công cộng, nhà máy xí nghiệp, còn có thể tham gia tư vấn thiết kế xây dựng, quản lý thi công trình. Nhiều sinh viên đã tốt nghiệp của khoa giữ những vị trí quan trọng trong những tập đoàn Xây Dựng lớn như Vinaconex.

Bước tiến bền vững cho sinh viên khoa Xây dựng Đại học Đông Đô
Sinh viên khoa Xây dựng Đại học Đông Đô sau khi tốt nghiệp ngoài việc tham gia thiết kế kết cấu và kỹ thuật nhà ở, nhà công cộng, nhà máy xí nghiệp, còn có thể tham gia tư vấn thiết kế xây dựng, quản lý thi công trình.

Bên cạnh đội ngũ Giáo Sư, Tiến Sỹ đầu ngành làm trụ cột thì những cam kết đầu tư trang thiết bị tiên tiến, hỗ trợ quản lý chất lượng sinh viên, đảm bảo sinh viên sau khi ra trường được thực tập tại những công ty, tổ chức hàng đầu sẽ đóng một vai trò không nhỏ, tạo nền tảng vững chắc cho sinh viên khoa Xây dựng Đại học Đông Đô trong bối cảnh cạnh tranh hiện nay.

Đặc biệt, được sự thông qua của Bộ Giáo dục và Đào tạo, một số trường đại học lớn trong cả nước trong đó có trường Đại học Đông Đô được phép xét tuyển Học Bạ lớp 12. Điều này đã mở ra nhiều cơ hội lớn cho các em học sinh cấp III, đặc biệt các em có nguyện vọng theo ngành Xây dựng sẽ được tiếp tục học tập tại môi trường đại học tiên tiến với cơ hội việc làm cao cho các em sau khi tốt nghiệp.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết