Công văn mới

Thống kê

  • Đang truy cập: 6
  • Hôm nay: 1147
  • Tháng hiện tại: 29343
  • Tổng lượt truy cập: 5480986

Thăm dò ý kiến

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm Website trường chúng tôi, các bạn biết trường chúng tôi thông qua phương tiện nào ?

Google

Facebook

Người thân, đồng nghiệp

Phương tiện khác

Chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho nhà giáo khó khăn

Đăng lúc: Thứ tư - 11/02/2015 21:39 - Người đăng bài viết: Đào Văn Hường
Dân trí Bộ trưởng Bộ GD-ĐT vừa có công điện gửi giám đốc các Sở GD-ĐT, Hiệu trưởng các trường ĐH, CĐ đề nghị chú trọng chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các nhà giáo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đang công tác tại các vùng biên giới, miền núi, hải đảo.

Đặc biệt, quan tâm đến các em học sinh, sinh viên thuộc vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn không có điều kiện về quê đón Tết cùng với gia đình.

Trong công điện này, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT cũng đề nghị các cơ sở phối hợp với cấp ủy, tổ chức Công đoàn, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức cho toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và học sinh, sinh viên có ý thức giữ gìn an ninh trật tự xã hội, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trong dịp Tết; thực hiện nghiêm chỉnh Công điện số 115/CĐ-TTg ngày 23/1/2015 của Thủ tướng Chính phủ.

Có kế hoạch triển khai các công tác chuẩn bị đón Tết, tăng cường công tác bảo vệ an ninh trật tự, duy trì lịch trực Tết tại các cơ quan, đơn vị. Thực hiện nghiêm túc ngày đi làm bù, đảm bảo thông suốt các hoạt động chuyên môn trước và sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2015; Đảm bảo các điều kiện cho toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, học sinh, sinh viên được đón Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 an toàn, lành mạnh, tiết kiệm, thiết thực và ý nghĩa.

Công điện cũng nhấn mạnh: Các cơ sở cần quán triệt toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, học sinh, sinh viên khi tham gia giao thông phải thực hiện nghiêm chỉnh các quy định về an toàn giao thông. Nghiêm cấm cán bộ, công chức, viên chức, học sinh, sinh viên tàng trữ, vận chuyển và sử dụng pháp nổ.

Bên cạnh đó cần tăng cường công tác phòng cháy và chữa cháy, có biện pháp phòng chống cháy nổ, bảo đảm an toàn trong cơ quan, đơn vị; không để xảy ra cháy nổ trong cơ quan quản lý giáo dục và các cơ sở giáo dục và đào tạo.

S.H

Mọi thông tin, ý kiến đóng góp về các vấn đề giáo dục, quý độc giả có thể gửi đến ban Giáo dục báo điện tử Dân trí theo địa chỉ email giaoduc@dantri.com.vn . Xin trân trọng cảm ơn!


Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết