Công văn mới

Thống kê

  • Đang truy cập: 4
  • Hôm nay: 1080
  • Tháng hiện tại: 29276
  • Tổng lượt truy cập: 5480919

Thăm dò ý kiến

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm Website trường chúng tôi, các bạn biết trường chúng tôi thông qua phương tiện nào ?

Google

Facebook

Người thân, đồng nghiệp

Phương tiện khác

Viber tặng 1000 đầu sách 5 trường đại học tại TP.HCM

Đăng lúc: Chủ nhật - 25/01/2015 10:32 - Người đăng bài viết: Đào Văn Hường
Trong 2 ngày 20-21/1/2015, Viber Việt Nam đã đến trao tặng gần 1000 đầu sách cho 5 trường đại học tại TP. HCM.

Viber tặng 1000 đầu sách 5 trường đại học tại TP.HCM

Đây là chương trình tặng sách cho các trường Đại học tại 2 thành phố: Hà Nội và Hồ Chí Minh trong khuôn khổ chiến dịch “Chia sẻ ý tưởng, kết nối cộng đồng” do Viber Việt Nam phát động.

"Chia sẻ ý tưởng, kết nối cộng đồng" là dự án do Viber Việt Nam thực hiện dưới sự hỗ trợ từ Bộ Giáo dục Đào tạo cùng Trung tâm hỗ trợ và phát triển sinh viên Việt trong năm 2014 nhằm tạo ra một sân chơi ý nghĩa giúp các bạn trẻ năng động được kết nối và thể hiện bản thân. Ý nghĩa thiết thực nhất mà chương trình là Viber đã tài trợ kết nối wifi cho các trường giúp các sinh viên có nhiều cơ hội tiếp xúc internet ngay trong môi trường sư phạm nhằm nâng cao chất lượng học tập.

Bên cạnh đó, trong các hoạt động của chiến dịch này, tặng sách là một hoạt động hữu ích mà Viber muốn gửi đến các bạn sinh viên thuộc các trường ĐH. Viber cam kết hàng tháng sẽ tặng cho các trường các đầu sách trị giá tương đương 1 triệu đồng mỗi tháng.


Viber tặng 1000 đầu sách 5 trường đại học tại TP.HCM

Viber VN trao tặng sách cho trường ĐH Ngoại thương
Viber VN trao tặng sách cho trường ĐH Ngoại thương

Bên cạnh việc tặng sách cho các trường ĐH tại TP. HCM gồm: ĐH Ngoại thương, ĐH Sư phạm, ĐH Sài Gòn, ĐH Khoa học tự nhiên, ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn, song song đó chương trình này cũng được Viber gửi tặng đến các trường ĐH tại Hà Nội: ĐH Công nghiệp, ĐH Hà Nội, ĐH Ngoại ngữ, ĐH Công nghệ.

Nói về chương trình tặng sách,cô Nguyễn Đặng Quỳnh Anh (Giám đốc Văn phòng đại diện của Viber Việt Nam) cho biết: "Cùng với việc tài trợ lắp đặt các bộ phát wifi cho các trường ĐH, Viber Việt Nam tiếp tục đem đến cho các bạn sinh viên những tiện ích học tập, cụ thể là những cuốn sách bổ ích với mong muốn giúp các bạn trẻ nâng cao thêm những kiến thức phục vụ cho việc học cũng như tích lũy nhiều kinh nghiệm sống thực tế cho bản thân".

Trong buổi trao tặng tại trường ĐH Ngoại thương TP. HCM, Thạc sĩ Trần Hải Phú - Trưởng ban Công tác chính trị và Sinh viên - chia sẻ: "Đây là một chương trình nhiều ý nghĩa của Viber Việt Nam. Tôi thay mặt nhà trường cảm ơn chương trình và mong rằng Viber sẽ duy trì và phát triển hoạt động mang đầy tính nhân văn trong những năm sau này".

Thạc sĩ Nguyễn Văn Tiến, quyền Trưởng ban Thông tin - Thư viện ĐH Ngoại thương TP. HCM, cho biết thêm: "Thư viện trường Ngoại thương đa số là sách chuyên ngành và thiếu nhiều đầu sách về kỹ năng mềm. Với những hoạt động này, Viber Việt Nam đã đóng góp thêm vào tủ sách của trường nhiều đầu sách hữu ích giúp các bạn sinh viên nhận được nhiều kiến thức phong phú về con người và xã hội".

Bên cạnh việc nhận sách, các trường Đại học còn được Viber Việt Nam hỗ trợ tạo những Public Chats giúp thông tin liên lạc giữa thầy cô và sinh viên nhanh chóng và tiện lợi nhất.


Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí
Từ khóa:

đại học

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết