Công văn mới

Thống kê

  • Đang truy cập: 6
  • Hôm nay: 1125
  • Tháng hiện tại: 29321
  • Tổng lượt truy cập: 5480964

Thăm dò ý kiến

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm Website trường chúng tôi, các bạn biết trường chúng tôi thông qua phương tiện nào ?

Google

Facebook

Người thân, đồng nghiệp

Phương tiện khác

Lễ khai giảng trường PT DTNT THCS Đam Rông năm học 2020-2021

Đăng lúc: Thứ hai - 07/09/2020 03:55 - Người đăng bài viết: Đào Văn Hường
Hòa trong không khí tưng bừng, náo nức của cả nước vào dịp kỉ niệm 75 năm Quốc khánh 2/9 (2/9/1945-2/9/2020) và Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, hôm nay ( ngày 05/9/2020) thầy và trò trường PT DTNT THCS Đam Rông long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2020-2021.
Hằng năm cứ vào cuối thu, lá ngoài đường rụng nhiều và trên không có những đám mây bàng bạc, lòng tôi lại nao nức những kỉ niệm mơn man của buổi tựu trường… ”. Những câu văn trong trẻo của nhà văn Thanh Tịnh đã gợi nhắc mỗi chúng ta nhớ về kỉ niệm ngày khai trường đầu tiên, với biết bao kỉ niệm đẹp đẽ, tinh khôi. Hôm nay 5/9/2020, trong không khí vui mừng, náo nức của ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường cùng niềm hân hoan của các em học sinh khi được gặp lại thầy cô, bè bạn, trường PT DTNT THCS Đam Rông long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2020 – 2021.

Tại buổi lễ khai giảng, nhà trường vinh dự được đón tiếp:  đồng chí Khổng Hữu Kiên (UVBTV - Trưởng ban tổ chức huyện uỷ) các đồng chí là Ban đại diện Hội CMHS nhà trường, Ban đại diện Hội CMHS các lớp.

Đồng chí: Khổng Hữu Kiên (UVBTV - Trưởng ban tổ chức huyện uỷ) tặng hoa chúc mừng khai giảng


Đồng chí: Khổng Hữu Kiên đánh trống khai trường năm học 2020 - 2021

Về phía nhà trường, dự lễ Khai giảng ngày hôm nay có: thầy Nguyễn Đức Anh - Hiệu trưởng; thầy Huyễn Hữu Hanh - Phó hiệu trưởng; thầy Đặng Tiến Hưng - Phó hiệu trưởng; cùng các thầy cô giáo, cán bộ, công nhân viên và  358 học sinh trường 
PT DTNT THCS Đam Rông.

Buổi lễ được tổ chức ngắn gọn, trang nghiêm và long trọng. Mở đầu là Lễ chào đón 90 em học sinh  khối 6 với niềm hân hoan, phấn khởi, trong sự chào đón của các thầy cô giáo và các anh chị khối 7, 8, 9.

Lễ chào đón 90 em học sinh  khối 6


Tiết mục văn nghệ của các em học sinh


Sau nghi thức chào cờ, thầy Nguyễn Hữu Hanh - phó hiệu trưởng nhà trường thay mặt lãnh đạo nhà trường đọc thư của Tổng bí thư - Chủ tịch nước  gửi Cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhân ngày khai trường.

Thầy Nguyễn  Hữu Hanh - Phó hiệu trưởng đọc thư chúc mừng của Tổng bí thư, chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng.

Cũng trong buổi lễ, thầy Nguyễn Đức Anh - Hiệu trưởng nhà trường  tuyên bố khai giảng. thầy đặc biệt nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường trong năm học này là công tác bồi dưỡng đội ngũ và nâng cao chất lượng giáo dục học sinh, nhằm kế tục và phát huy truyền thống dạy và học của nhà trường. Hồi trống khai trường báo hiệu năm học mới vang lên rộn ràng, đầy hứng khởi.

Thầy Nguyễn Đức Anh - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng

Vậy là một năm học mới chính thức bắt đầu. Xin chúc các em học sinh PT DTNT THCS Đam Rông nói riêng và các em học sinh trên khắp cả nước nói chung sẽ có một năm học thành công và đầy ý nghĩa, để cùng nhau mở ra một thế giới diệu kì của tình yêu và tri thức phía sau cánh cổng trường. Chúc trường PT DTNT THCS Đam Rông thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2020-2021.

Nguồn tin: dtntdamrong.edu.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết