Công văn mới

Thống kê

  • Đang truy cập: 3
  • Hôm nay: 1134
  • Tháng hiện tại: 40635
  • Tổng lượt truy cập: 5492278

Thăm dò ý kiến

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm Website trường chúng tôi, các bạn biết trường chúng tôi thông qua phương tiện nào ?

Google

Facebook

Người thân, đồng nghiệp

Phương tiện khác

Trường PT DTNT THCS Đam Rông long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019 - 2020

Đăng lúc: Thứ sáu - 06/09/2019 13:08 - Người đăng bài viết: Đào Văn Hường
Hòa chung khí thế của cán bộ, giáo viên, học sinh sinh viên cả nước hân hoan chào đón Khai giảng năm học và ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường. Sáng 05/09/2019 trường PT DTNT THCS Đam Rông long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019 – 2020.
 Về dự  buổi lễ có Bác Bùi Văn Hởi - Phó Bí thư huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Đam Rông, các ông bà đại diện cho Đảng, chính quyền địa phương, đại diện hội cha mẹ học sinh, cán bộ - giáo viên - công nhân viên và 360 học sinh nhà trường đã về dự đông đủ.
Toàn thể đại biểu, các thầy cô và các bạn cùng hân hoan chào đón những thành viên đặc biệt của Lễ khai giảng: 90 học sinh khối 6 vừa gia nhập  ngôi nhà chung trường PT DTNT THCS Đam Rông.
Chương trình văn nghệ chào mừng do các em học sinh trình diễn tạo không khí vui tươi, phấn khởi đón chào năm học mới.


Tiết mục biểu diễn cồng chiêng tây nguyên đặc sắc do các em học sinh biểu diễn


Thầy Đặng Tiến Hưng - Phó hiệu trưởng nhà trường đọc thư chúc mừng của Tổng bí thư - Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng nhân ngày khai trường.


Thầy Nguyễn Đức Anh Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học. Bài diễn văn thể hiện niềm tin và quyết tâm của thầy và trò. “Năm học 2019 - 2020 là năm học thứ 5 tiếp tục triển khai thực hiện Nghị quyết số 29 về đổi mới căn bản toàn diện giáo dục đào tạo. Phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những khó khăn tồn tại trong năm học 2018 - 2019, Trường PT DTNT THCS Đam Rông sẽ phấn đấu, thực hiện tốt những nhiệm vụ trọng tâm của năm học ”. Thay mặt nhà trường, Thầy Hiệu trưởng đã cảm ơn sự quan tâm của các cấp chính quyền, các cơ quan và  phụ huynh học sinh dành cho nhà trường trong những năm qua. Đồng thời mong muốn nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa của các cấp lãnh đạo. các cơ quan, tổ chức cá nhân dành cho nhà trường trong những năm học tiếp theo.


Tiếng trống khai trường vang lên giòn giã mang theo bao niềm hân hoan, náo nức, bao tin yêu và hy vọng của thầy và trò Trường PT DTNT THCS Đam Rông  bước vào năm học mới. Tiếng trống xua mùa hè tan đi, gọi về mùa thu tựu trường, giục giã ai đó còn bâng khuâng, lưu luyến với phượng đỏ, cầm ve hãy trở về với mái trường thân yêu, những tháng ngày đèn sách...

Cô Bùi Thị Là - Phó trưởng phòng giáo dục huyện Đam Rông đánh trống khai trường năm học 2019 - 2020


Bác Bùi Văn Hởi - Chủ tịch UBND huyên Đam Rông phát biểu nhân ngày khai trường
 
 

Nguồn tin: dtntdamrong.edu.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết