Công văn mới

Thống kê

  • Đang truy cập: 8
  • Hôm nay: 1906
  • Tháng hiện tại: 30974
  • Tổng lượt truy cập: 5525743

Thăm dò ý kiến

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm Website trường chúng tôi, các bạn biết trường chúng tôi thông qua phương tiện nào ?

Google

Facebook

Người thân, đồng nghiệp

Phương tiện khác

Ủy ban Dân tộc gặp mặt Đoàn học sinh Trường phổ thông DTNT - THCS huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng

Đăng lúc: Thứ sáu - 31/05/2019 20:28 - Người đăng bài viết: Đào Văn Hường
Chiều 31/5/2019, tại Hà Nội, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc (UBDT) Hoàng Thị Hạnh đã thân mật tiếp Đoàn gồm 120 học sinh, thầy cô giáo Trường phổ thông dân tộc nội trú (DTNT) - THCS huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng.

Tại buổi gặp mặt, thầy giáo Nguyễn Đức Anh, Hiệu trưởng Trường phổ thông DTNT-THCS huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng đã báo cáo sơ bộ về kết quả học tập của học sinh nhà trường trong năm học 2018-2019. Thầy giáo Nguyễn Đức Anh cho biết: Trường có đủ 12 phòng cho 12 lớp học với đủ trang thiết bị dạy và học; có 2 khu nội trú cho 360 học sinh ăn ở và sinh hoạt; tổng số cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên là 42 người. Kết thúc năm học 2018-2019, Trường có trên 65% học sinh đạt loại khá, giỏi; trong đó có 15 học sinh giỏi cấp huyện, 9 học sinh giỏi cấp tỉnh và trên 30 đồng chí giáo viên, nhân viên đạt thành tích cao trong công tác giảng dạy. Bên cạnh đó, Trường cũng nhận được nhiều Giấy khen của các bộ, ngành, tỉnh và huyện. Đặc biệt, năm học 2017-2018, Trường vinh dự được nhận Cờ thi đua của Chính phủ.
 

Quang cảnh buổi gặp mặt

 

Trong không khí thân mật, cởi mở của buổi gặp mặt, các em học sinh đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi khi được Lãnh đạo UBDT dành sự quan tâm và đón tiếp nồng nhiệt. Các em hứa sẽ cố gắng học tập và rèn luyện hơn nữa để không phụ sự kỳ vọng của cha mẹ, nhà trường và các thầy cô. Tại buổi gặp mặt, các thầy cô giáo và học sinh nhà trường kiến nghị với Lãnh đạo UBDT đề xuất với Chính phủ về một số chính sách như: Tăng cường hỗ trợ kinh phí nâng cấp cơ sở vật chất cho nhà trường; tạo điều kiện hỗ trợ cho các em học sinh có bữa cơm trưa đủ dinh dưỡng; nghiên cứu chính sách đào tạo nghề có mục tiêu, theo nhu cầu của một số đơn vị tuyển dụng lao động tại địa phương và các khu vực lân cận…

 

Các em học sinh tại buổi gặp mặt

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Hoàng Thị Hạnh ghi nhận những cố gắng của các em học sinh cũng như các thầy cô giáo Trường phổ thông DTNT - THCS huyện Đam Rông. Qua báo cáo, có thể thấy nhà trường là một tập thể đoàn kết, thống nhất, kết quả đạt được là thành quả của một quá trình cố gắng, nỗ lực. Thay mặt Lãnh đạo UBDT, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm cảm ơn và tri ân các thầy cô giáo, những người không quản ngại khó khăn, vất vả, gieo chữ, gieo mầm trên đá; đem đến tri thức và kinh nghiệm sống, giúp các em học sinh trưởng thành, phấn đấu thành những con người có ích cho xã hội. Các kiến nghị của thầy cô giáo và các em học sinh sẽ được UBDT nghiên cứu, tổng hợp vào Đề án tổng thể đầu tư phát triển kinh tế-xã hội vùng DTTS, miền núi và vùng kinh tế-xã hội đặc biệt khó khăn giai đoạn 2021-2025, định hướng 2030.

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Hoàng Thị Hạnh tin tưởng rằng những chuyến đi thăm quan, học tập sẽ tạo thêm động lực cho các em học sinh luôn nỗ lực, phấn đấu hơn nữa để có thể đóng góp, cống hiến, xây dựng quê hương giàu đẹp hơn; mong rằng các em luôn tự hào, biết giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc và phấn đấu đạt kết quả học tập tốt nhất trong năm học 2019-2020.

Nhân dịp này, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Hoàng Thị Hạnh đã trao quà của UBDT cho các em học sinh và các thầy, cô giáo nhà trường.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

 

 

 

 

 

 

 


Nguồn tin: cema.gov.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết