Công văn mới

Thống kê

  • Đang truy cập: 6
  • Hôm nay: 1267
  • Tháng hiện tại: 29463
  • Tổng lượt truy cập: 5481106

Thăm dò ý kiến

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm Website trường chúng tôi, các bạn biết trường chúng tôi thông qua phương tiện nào ?

Google

Facebook

Người thân, đồng nghiệp

Phương tiện khác

Màn chào hỏi ấn tượng của thầy Hiệu trưởng với học sinh lớp 1 và lớp 6

Đăng lúc: Thứ hai - 10/09/2018 22:12 - Người đăng bài viết: Đào Văn Hường
Dân trí Đón lứa học sinh mới vào trường, thầy Hiệu trưởng Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Tây Hà Nội (Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đã có màn chào hỏi cực kỳ ấn tượng, gần gũi và đầy yêu thương với từng học sinh. Với tiêu chí mỗi học sinh khi ra trường chơi được ít nhất một loại nhạc cụ, Lễ Khai giảng đã chứng kiến sự hợp tác giữa trường Tây Hà Nội và Học viện Âm nhạc Young Hit Young Beat của diva Mỹ Linh.

Đúng như nhận xét của phụ huynh khi tham dự Lễ Khai giảng tại Trường Tiểu học và THCS Tây Hà Nội (WHS - Western Hanoi School), đây là ngày hội thực sự của học sinh với phần hội nhiều hơn phần lễ. Màn chào đón học sinh mới vào trường được tổ chức long trọng, ngắn gọn nhưng độc đáo và ý nghĩa.

Các em học sinh lớp 1 bước vào trường đầy tự tin, chẳng hề bỡ ngỡ “nước mắt nhạt nhòa” bởi bên con luôn có cô giáo dìu dắt.

Toàn trường đã có màn vỗ tay chào đón các em theo tiết tấu hiện đại, cổ vũ và truyền lửa sức mạnh của một học sinh Tây Hà Nội WHSers.

Với các bạn học sinh lớp 6, đích thân thầy Hiệu trưởng Hoàng Tùng và thầy Phó chủ tịch Hội đồng Giáo dục, PGS.TS Nguyễn Việt Hùng đã chơi handclap với từng học sinh. Đây là màn chào đón quen thuộc với học sinh THCS Tây Hà Nội, thể hiện sự gần gũi, thấu hiểu giữa thầy và trò.

Phát biểu trước toàn thể đại biểu, các cơ quan báo chí, phụ huynh và học sinh, thầy Hoàng Tùng đã chia sẻ những gì trường Tây Hà Nội đã làm, đang làm và sẽ làm, tất cả chỉ một mục đích “vì học sinh”. Và không chỉ nói, nhà trường đã làm quyết liệt trong năm học 2018 - 2019, đó là: nâng cấp chương trình giảng dạy Tiếng Anh, đưa các môn khoa học, âm nhạc, mỹ thuật, thể thao vào chương trình chính khóa nhiều hơn để giảm tải áp lực học tập cho học sinh; nhưng cũng đồng thời áp dụng giảng dạy phân hóa Toán, Văn cho khối THCS để các con được học đúng năng lực.

Một trong những cải tiến quan trọng trong năm học này là sự hợp tác với Học viện Âm nhạc YOUNG HIT YOUNG BEAT ACADEMY of ART do ANH EM Records (nhạc sĩ Huy Tuấn, nhạc sĩ Anh Quân..) cùng ca sĩ Mỹ Linh khởi xướng. Theo đó, học sinh sẽ được làm quen với nhạc cụ trong giờ Âm nhạc dưới sự giảng dạy chuyên nghiệp của các giảng viên Young Hit Young Beat.

Sau phần văn nghệ vô cùng sôi động với các tiết mục do chính học sinh dàn dựng, toàn trường đã cùng trình diễn màn nhảy flashmob quen thuộc để “khoe” bố mẹ. Điệu nhảy flashmob này thường được các WHSers thực hiện sau giờ nghỉ trưa để đem lại năng lượng cho mỗi buổi chiều.

Để xem clip, ấn vào đây.

Những thông điệp yêu thương và đầy tích cực trong ngày khai giảng hứa hẹn Trường Tiểu học và THCS Tây Hà Nội sẽ có một năm học thành công, các con học sinh sẽ có một năm học vui vẻ, ý nghĩa và hứng khởi, theo đúng tôn chỉ của nhà trường: “Suy nghĩ tích cực, ứng xử văn minh, học tập chăm chỉ, thể lực bền bỉ, yêu thương, tự hào”.

Trường Tiểu học và THCS Tây Hà Nội được thành lập vào ngày 25/3/2017 tại phố Kiều Mai, Cầu Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Với 50 lớp học được trang bị hiện đại, các phòng chức năng và khu thể thao đầy đủ, khuôn viên trường Tây Hà Nội có diện tích gần 1 hecta còn được trồng nhiều cây xanh, thoáng mát, gần gũi thiên nhiên. Trường có hai hệ đào tạo: song ngữ và chất lượng cao với các giáo viên trẻ, tâm huyết và luôn được đào tạo bởi Hội đồng Giáo dục mà đứng đầu là PGS.TS. Vũ Quốc Chung, nguyên Phó Hiệu trưởng trường Đại học Sư phạm Hà Nội. “Luôn hướng đến học sinh” là tôn chỉ mà nhà trường đi theo, chính vì vậy, những hoạt động, chương trình hay bất cứ một hành động nhỏ nào đều mong muốn dành cho học sinh sự yêu thương, gần gũi và truyền năng lượng tích cực, tự tin, vui vẻ.

Trường Tiểu học và THCS Tây Hà Nội

Địa chỉ: Tổ dân phố 12, phố Kiều Mai, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 024 3202 8777/0983 596 116

Email: info@whs.edu.vn

Website: www.whs.edu.vn

Facebook: truongtayhanoi


Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết