Công văn mới

Thống kê

  • Đang truy cập: 5
  • Hôm nay: 2357
  • Tháng hiện tại: 42712
  • Tổng lượt truy cập: 5537481

Thăm dò ý kiến

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm Website trường chúng tôi, các bạn biết trường chúng tôi thông qua phương tiện nào ?

Google

Facebook

Người thân, đồng nghiệp

Phương tiện khác

Các phụ huynh háo hức “săn” chương trình học bổng 1 triệu đô-la

Đăng lúc: Thứ năm - 07/07/2016 07:46 - Người đăng bài viết: Đào Văn Hường
Bậc làm cha làm mẹ nào cũng muốn một sự đảm bảo vững chắc cho tương lai của con và không gì tốt hơn một một nền tảng học thức vững vàng cho đến tận khi con khởi nghiệp. Cho nên thật dễ hiểu khi chương trình học bổng Tuệ Đức với tổng giá trị 1 triệu đô-la Mỹ do trường Pathway công bố đang tạo cơn “sốt” trong cộng đồng phụ huynh.

Dù mới trải qua 02 mùa tuyển sinh, Pathway đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của hàng trăm bậc phụ huynh bởi chương trình giảng dạy sáng tạo được xây dựng trên nền tảng 3 gốc rễ: Đạo đức, Trí tuệ và Nghị lực. ĐẠO ĐỨC: Vun bồi tình yêu thương để chia sẻ và cảm thông với mọi người. TRÍ TUỆ: Cho trẻ nền tảng tri thức vững chắc, soi sáng giúp trẻ phân biệt đúng sai và phát triển tư duy sáng tạo không ngừng. NGHỊ LỰC: Giúp trẻ kiên nhẫn và dũng cảm vượt qua mọi thử thách và khó khăn trong cuộc sống.

Trong năm học 2016-2017, Pathway khởi động chương trình tìm kiếm những ứng cử viên xuất sắc cho chương trình học bổng Tuệ Đức lên tới 1 triệu đô-la Mỹ. 20 học sinh ưu tú cả về trí tuệ và đạo đức sẽ nhận được học bổng 100% trong toàn bộ các năm học tại Pathway (9 – 12 năm). Riêng 2 cá nhân đặc biệt xuất sắc sẽ nhận thêm 1 tỷ đồng tiền mặt mỗi em để phục vụ ước mơ du học nước ngoài, khởi nghiệp trong tương lai hay dành cho dự án kiến tạo thế giới của mình.

Ông Trần Việt Quân, chuyên gia đào tạo kỹ năng, chủ tịch hội đồng giám khảo cho biết: “Mỗi năm Pathway sẽ lựa chọn từ 3 đến 4 học sinh vào nhóm KIẾN TẠO THẾ GIỚI cho đến khi đủ số lượng 20. Nhóm này phải duy trì được học lực khá giỏi của mình cũng như nỗ lực không ngừng thực hiện hoài bão xây dựng một thế giới hạnh phúc của mình. Các em phải ngày càng hoàn thiện mình để truyền cảm hứng cho những người khác noi theo. Các hoạt động của câu lạc bộ này sẽ do Pathway tài trợ 100%”.

Có thể nói đây là một chương trình tìm kiếm tài năng khá đặc biệt, ứng cử viên không những phải học giỏi, đạo đức tốt mà phải có hoài bão lớn kiến tạo một thế giới tốt đẹp hơn. Đối tượng tham gia là học sinh từ lớp 1 đến lớp 3 thoả mãn một trong 03 điều kiện: là học sinh giỏi trong năm xét tuyển; có thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi các môn học; hoặc là tấm gương vượt khó đặc biệt. Nếu vượt qua vòng xét tuyển hồ sơ, các ứng viên sẽ tham gia vòng thuyết trình đầy thú vị cùng với gia đình của mình. Mỗi bé sẽ có 10 phút để thể hiện tài năng và hoài bão của bản thân. Phần thi phải có sự tham gia ít nhất 1 thành viên trong gia đình như là sự ủng hộ, hậu thuẫn cùng bé nuôi dưỡng hoài bão lớn của mình.

Phụ huynh Trần Thanh Mai có con theo học tại trường Pathway từ những năm đầu không giấu được sự háo hức để cùng con “tranh tài”. Cô cho biết từ khi có thông tin về chương trình, bé rất năng nổ, chia sẻ nhiều ý tưởng nghề nghiệp nghe rất to tát, tưởng chừng xa vời nhưng đó chính là động lực, thúc đẩy hoài bão cũng như đánh dấu sự trưởng thành của con. Thầy Kevin Nguyễn, phó tổng giám đốc phụ trách học vụ quốc tế của trường cũng thẳng thắn chia sẻ: “Chúng tôi khuyến khích các em thí sinh và gia đình mạnh dạn chia sẻ hoài bão của mình. Không có hoài bão nhỏ bé chỉ có con người nhỏ bé đang thui chột hoài bão của chính mình làm cho thế giới không thể phát triển.

Thời gian nhận hồ sơ từ 05 - 26/07/2016.

Để biết thông tin về chương trình, hãy truy cập website: www.pathway.edu.vn/KIENTAOTHEGIOI hoặc số hotline: 1900 6462


Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết