Công văn mới

Thống kê

  • Đang truy cập: 2
  • Hôm nay: 797
  • Tháng hiện tại: 40298
  • Tổng lượt truy cập: 5491941

Thăm dò ý kiến

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm Website trường chúng tôi, các bạn biết trường chúng tôi thông qua phương tiện nào ?

Google

Facebook

Người thân, đồng nghiệp

Phương tiện khác

Trường DTNT huyện đạt giải nhất hội thi tìm hiểu đề án 343 và đề án 704.

Đăng lúc: Thứ hai - 05/12/2016 19:43 - Người đăng bài viết: Đào Văn Hường
Ngày 03 tháng 12 năm 2016, Hội LHPN huyện Đam Rông phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức Hội thi tìm hiểu Đề án “Tuyên truyền, giáo dục phẩm chất, đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước” và Đề án “Giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi dạy con tốt” năm 2016. Tham gia Hội thi có 10 đội với 70 thành viên và gần 100 cổ động viên là giáo viên các đơn vị trường học trên địa bàn huyện.

Đc Lê Ích Nghĩa - UVBTV - Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Đam Rông và Đc Phan Thị Cẩm - HUV - CT Hội LHPN huyện Đam Rông trao giải nhất và gải nhì cho các đơn vị tham gia dự thi.

Các đội tham gia trải qua 03 phần thi: Chào hỏi, thuyết trình, và kiến thức. Các phần thi tập trung vào giới thiệu đặc điểm tình hình của địa phương, đơn vị; thể hiện kiến thức hiểu biết và tìm hiểu về các nội dung của Đề án “Tuyên truyền, giáo dục phẩm chất, đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước” và Đề án “Giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi dạy con tốt”.

         Đây là cơ hội cho các giáo viên, cán bộ nhân viên trong ngành giáo dục huyện Đam Rông hiểu thêm nội dung Đề án 343/PN và Đề án 704 về rèn luyện 04 phẩm chất người phụ nữ Việt Nam thòi kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước đó là “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang” và kỹ năng nuôi dạy trẻ cho các bà mẹ có con dưới 16 tuổi và áp dụng vào trong thực tiễn cuộc sống. Ngoài ra, đây còn là hoạt động chào mừng kỷ niệm 12 năm thành lập huyện Đam Rông của Hội LHPN và ngành Giáo dục – Đào tạo huyện. 

    
        Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba, 06 giải khuyến khích và 03 giải phụ cho các phần thi xuất sắc nhất. Đơ vị Trường Phổ thông Dân Tộc Nội Trú huyện đã xuất sắc đạt giải nhất toàn đoàn.     


Nguồn tin: damrong.lamdong.gov.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết