Công văn mới

Thống kê

  • Đang truy cập: 10
  • Hôm nay: 2321
  • Tháng hiện tại: 32041
  • Tổng lượt truy cập: 5526810

Thăm dò ý kiến

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm Website trường chúng tôi, các bạn biết trường chúng tôi thông qua phương tiện nào ?

Google

Facebook

Người thân, đồng nghiệp

Phương tiện khác

Giao lưu kết nghĩa giữa chi đoàn trường DTNT Huyện Đam Rông và chi đoàn BCH Quân sự Huyện Đam Rông

Đăng lúc: Thứ sáu - 15/01/2016 20:38 - Người đăng bài viết: Đào Văn Hường
Trong ngày 22/12/2015 hai Chi đoàn trường PT DTNT Huyện Đam Rông và Chi đoàn BCH Quân sự Huyện Đam Rông tổ chức giao lưu kết nghĩa giữa hai Chi đoàn.
Giao lưu kết nghĩa gia chi đoàn trường DTNT Huyn Đam Rông và chi đoàn BCH Quân s Huyn Đam Rông
 

Hôm nay, ngày 22/12/2015, cùng đoàn viên – thanh niên cả nước nói chung, đoàn viên – thanh niên trường PT DTNT Huyện Đam Rông nói riêng đã và đang tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để kỷ niệm 71 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam,
Để hòa chung trong không khí vui tươi ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam, trường PT DTNT Huyện Đam Rông và BCH Quân sự Huyện Đam Rông bắt tay cùng nhau kết nghĩa giữa hai chi đoàn. Đây là hoạt động thiết thực nhằm thắt chặt tinh thần đoàn kết giữa hai chi đoàn trong Huyện.
7h 30’ sáng ngày 22/12/2015 Đoàn viên thanh niên của hai Chi đoàn đã có mặt đông đủ tham gia buổi giao lưu kết nghĩa với nhiều nội dung như: Giao lưu bóng chuyền nam, giao lưu văn nghệ, giao lưu ẩm thực….
13h30’ cùng ngày hai chi đoàn long trọng tổ chức lễ ký kết nghĩa giữa hai chi đoàn. Kết thúc buổi lễ là đêm liên hoan lửa trại và giao lưu văn nghệ, ẩm thực.
Việc kết nghĩa giữa hai chi đoàn trường PT DTNT Đam Rông và Chi đoàn BCH Quân sự huyện Đam Rông đã nói lên được sự phối kết hợp chặt của nhà trường với các cơ quan trên địa bàn huyện.
Qua đó đã thể hiện rõ sự quan tâm của chi bộ nhà trường đến với các đoàn thể trong nhà trường để tạo điều kiện cho các đoàn viên là giáo viên, nhân viên trong nhà trường phát huy năng lực, sở trường của mình phục vụ cho công tác giảng dạy của nhà trường phát triển bền vững.
Một số hình ảnh tiêu biểu trong buổi lễ.
(Lãnh đo và đoàn viên Thanh niên ca hai chi đoàn Trường DTNT Đam Rông – BCH quân s Huyn Đam Rông)
(Đng chí Vũ Thay mt BCH QS Huyn tuyên b lý do bui l)
 

(Hình nh th hin tinh thn đoàn kết, gn bó mt lòng gia hai chi đoàn)
 
( Đng chí Đinh Trng By – Bí thư chi b hiu trưởng trường DTNT Huyn thay mt trường DTNT lên ký bn cam kết)
(BCH Quân s Huyn trao quà lưu nim cho trường DTNT Đam Rông)
 
Buổi giao lưu ký kết nghĩa giữa hai chi đoàn kết thúc trong không khí phấn khởi của ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam; đồng thời thắt chặt thêm tình cảm tốt đẹp giữa hai đơn vị, tạo nền tảng cho những hoạt động giao, lưu giúp đỡ nhau về dạy học cũng như giữ vững an ninh quốc phòng trong thời gian tới.
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết