Công văn mới

Thống kê

  • Đang truy cập: 10
  • Khách viếng thăm: 7
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 1251
  • Tháng hiện tại: 21799
  • Tổng lượt truy cập: 5516568

Thăm dò ý kiến

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm Website trường chúng tôi, các bạn biết trường chúng tôi thông qua phương tiện nào ?

Google

Facebook

Người thân, đồng nghiệp

Phương tiện khác

Nâng cao năng lực lãnh đạo trong giáo dục ĐH

Đăng lúc: Thứ năm - 11/10/2018 02:53 - Người đăng bài viết: Đào Văn Hường
Dân trí Cán bộ quản lý tại nhiều trường ĐH và CĐ tại Việt Nam, Lào và Campuchia đang trải qua khóa tập huấn quốc tế về lãnh đạo và quản lý giáo dục với chủ đề “Nâng cao năng lực lãnh đạo và quản lý trong giáo dục đại học” diễn ra tại TPHCM.

Khóa tập huấn kéo dài 4 ngày từ ngày 9 đến ngày 12/102018 do trung tâm đào tạo Khu vực của SEAMEO tại Việt Nam tổ chức với sự tham gia của đông đảo cán bộ quản lý tại nhiều trường ĐH và CĐ tại Việt Nam, Lào và Campuchia.

Cán bộ quản lý giáo dục ĐH tại ba nước Việt Nam, Lào và Campuchia tập huấn khả năng lãnh đạo
Cán bộ quản lý giáo dục ĐH tại ba nước Việt Nam, Lào và Campuchia tập huấn khả năng lãnh đạo

Mục tiêu của khóa tập huấn nhằm nâng cao kỹ năng lãnh đạo và quản lý giáo dục cho đội ngũ cán bộ tại các trường đại học và cao đẳng tại Lào, Campuchia và Việt Nam; đồng thời cập nhật kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực lãnh đạo và quản lý giáo dục.

Nội dung chính của khóa tập huấn bao gồm: Đổi mới trong công tác lãnh đạo giáo dục đại học; phát triển chuyên môn; lãnh đạo sự thay đổi vì mục tiêu phát triển trong giáo dục đại học; đàm phán và giải quyết mâu thuẫn trong công tác lãnh đạo và quản lý giáo dục đại học. Bên cạnh đó, khóa tập huấn cũng hướng đến việc chia sẻ quan điểm, kinh nghiệm và xu hướng mới trong quản lý giáo dục đại học của khu vực và thế giới, cũng như tạo cơ hội cho học viên được kết nối và hợp tác trong các hoạt động tương lai.

Khóa tập huấn kết hợp nhiều phương pháp giảng như thuyết trình, thảo luận, hoạt động nhóm, trình bày với sự tham gia giảng dạy của các giảng viên có kinh nghiệm trong và ngoài nước.

Hoài Nam


Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí
Từ khóa:

trải qua

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết