Công văn mới

Thống kê

  • Đang truy cập: 5
  • Hôm nay: 471
  • Tháng hiện tại: 27637
  • Tổng lượt truy cập: 7111747

Thăm dò ý kiến

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm Website trường chúng tôi, các bạn biết trường chúng tôi thông qua phương tiện nào ?

Google

Facebook

Người thân, đồng nghiệp

Phương tiện khác

TRƯỜNG PT DTNT THCS ĐAM RÔNG TỔ CHỨC CHUYÊN ĐỀ GIÁO DỤC KỸ NĂNG CHO HỌC SIN

Đăng lúc: Chủ nhật - 14/12/2025 21:56 - Người đăng bài viết: Đào Văn Hường
Nhằm trang bị cho học sinh những kỹ năng cần thiết trong học tập và cuộc sống, Trường PT DTNT THCS Đam Rông đã tổ chức chuyên đề Giáo dục kỹ năng cho học sinh với sự tham gia chia sẻ của diễn giả Nguyễn Hiểu Linh.
Tại buổi chuyên đề, diễn giả Nguyễn Hiểu Linh đã mang đến cho học sinh nhiều nội dung thiết thực như: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lý cảm xúc, kỹ năng tự bảo vệ bản thân và kỹ năng ứng xử phù hợp trong môi trường học đường. Các nội dung được truyền đạt thông qua hình thức gần gũi, sinh động, kết hợp giữa trao đổi, đặt câu hỏi và các tình huống thực tế, giúp học sinh dễ tiếp thu và ghi nhớ.


Không khí buổi chuyên đề diễn ra sôi nổi, cởi mở, thu hút sự tham gia tích cực của học sinh. Các em mạnh dạn chia sẻ suy nghĩ, bày tỏ quan điểm và tham gia thảo luận về những vấn đề thường gặp trong học tập, sinh hoạt nội trú và các mối quan hệ bạn bè.

Thông qua chuyên đề, học sinh Trường PT DTNT THCS Đam Rông đã được trang bị thêm nhiều kỹ năng quan trọng, góp phần nâng cao ý thức tự rèn luyện, xây dựng lối sống tích cực, tự tin và có trách nhiệm. Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của nhà trường trong việc giáo dục toàn diện, đặc biệt là giáo dục kỹ năng sống cho học sinh dân tộc thiểu số.

Trong thời gian tới, Trường PT DTNT THCS Đam Rông sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động chuyên đề bổ ích, đa dạng về nội dung và hình thức, nhằm hỗ trợ học sinh phát triển toàn diện cả về kiến thức, kỹ năng và nhân cách.


Nguồn tin: dtntdamrong.edu.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết