Công văn mới

Thống kê

  • Đang truy cập: 12
  • Khách viếng thăm: 11
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 2147
  • Tháng hiện tại: 39801
  • Tổng lượt truy cập: 5491444

Thăm dò ý kiến

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm Website trường chúng tôi, các bạn biết trường chúng tôi thông qua phương tiện nào ?

Google

Facebook

Người thân, đồng nghiệp

Phương tiện khác

Tặng máy tính bảng, khám bệnh miễn phí cho học sinh nghèo

Đăng lúc: Thứ hai - 27/07/2015 01:22 - Người đăng bài viết: Đào Văn Hường
Dân trí Ngày 25/7, tại Trường tiểu học Bình Thuận (xã Bình Thuận, huyện Tây Sơn, Bình Định), đại diện báo Khăn Quàng Đỏ - Nhi Đồng TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Huyện đoàn Tây Sơn tổ chức trao máy tính, tặng quà, khám và chữa răng miễn phí cho học sinh của trường.

Đây là chương trình “Chia sẻ yêu thương” do báo Khăn Quàng Đỏ - Nhi Đồng TP. Hồ Chí Minh cùng các đơn vị tài trợ, nhằm giúp đỡ trẻ em vùng sâu, vùng xa có điều kiện học tập, vui chơi, tiếp cận với công nghệ thông tin.

1-b4154
Đại diện báo Khăn Quàng Đỏ - Nhi Đồng TP.HCM trao học bổng, máy tính bảng cho 10 học sinh nghèo vượt khó học giỏi trường Tiểu học Bình Thuận

Trường Tiểu học Bình Thuận (xã Bình Thuận) là một trong những ngôi trường nghèo nhất trong những xã nghèo của huyện Tây Sơn, quê hương của anh hùng áo vải Quang Trung - Nguyễn Huệ.

Thầy Nguyễn Đình Thuấn, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Bình Thuận cho biết: Trường có 460 học sinh với 5 khối lớp với 5 điểm trường khác nhau. Do cách trở địa lí nên việc đầu tư cơ sở vật chất còn nhiều khó khăn, đặc biệt là trang bị công nghệ cao như máy tính. Việc được trang bị máy tính sẽ góp phần mở mang kiến thức và hội nhập bạn bè trong nước và quốc tế đó là khát khao của thầy cô giáo và học sinh của trường.

2-b7080

Trao 11 máy tính bàn cho nhà trường

3-f0853

Hội Răng Hàm Mặt TP. Hồ Chí Minh khám, chữa răng miễn phí cho học sinh của trường

Chia sẻ khó khăn, tiếp sức cho ước mơ đó, chương trình “Chia sẻ yêu thương” đã trao tặng 11 bộ máy vi tính đến nhà trường; 10 suất học bổng (trị giá 500.000 đồng/suất) và 10 máy tính bảng đến 10 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chăm ngoan - hiếu học; trao 460 phần quà đến các em học sinh, mỗi phần gồm: ba lô, tập trắng, dụng cụ học tập, hộp bút, mì gói, bánh kẹo… mỗi phần quà trị giá 350.000 đồng. Tổng giá trị chương trình là 270.000.000 đồng do các đơn vị tài trợ, nhà hảo tâm đóng góp.

Dịp này, Hội Răng Hàm Mặt TP. Hồ Chính Minh cùng đơn vị tài trợ tổ chức khám, chữa răng miễn phí cho 200 học sinh của trường.

Doãn Công

(ledoancong@dantri.com.vn)


Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết