Công văn mới

Thống kê

  • Đang truy cập: 3
  • Hôm nay: 1200
  • Tháng hiện tại: 29396
  • Tổng lượt truy cập: 5481039

Thăm dò ý kiến

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm Website trường chúng tôi, các bạn biết trường chúng tôi thông qua phương tiện nào ?

Google

Facebook

Người thân, đồng nghiệp

Phương tiện khác

CLB Maika - Viên gạch nối ước mơ nghệ thuật của những tài năng trẻ

Đăng lúc: Thứ năm - 05/01/2017 06:09 - Người đăng bài viết: Đào Văn Hường
Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 23/6/2016 dưới sự dẫn dắt của Thạc sĩ Phan Duyên cùng lòng nhiệt huyết của các em nhỏ đến từ Trung tâm nghệ thuật Vietskill Đông Anh, nửa năm qua CLB MAIKA đã có những hoạt động rất tích cực nhằm giúp các em phát triển niềm đam mê nghệ thuật của bản thân, nhất là trong bộ môn nghệ thuật đàn và múa.
 Đây là những tài năng trẻ - những nghệ sĩ piano nhí đang say mê trong những bản nhạc cổ điển say lòng người

Đây là những tài năng trẻ - những nghệ sĩ piano "nhí" đang say mê trong những bản nhạc cổ điển say lòng người

Hay những vũ công chuyên nghiệp trên sân khấu trong vũ điệu latin đầy sôi động
Hay những vũ công chuyên nghiệp trên sân khấu trong vũ điệu latin đầy sôi động

Có thể nói, CLB Maika đã trở thành một mái nhà chung, nơi ươm mầm tài năng trẻ và chắp cánh cho các em khát khao chạm tới ước mơ của riêng mình. Đây có thể coi là một sân chơi bổ ích, lành mạnh, hỗ trợ các em nhỏ được giao lưu, học hỏi lẫn nhau, phát triển toàn diện về cả thể chất và tinh thần, phát huy được năng khiếu nghệ thuật trong từ cá nhân. Không những thế, các em còn có cơ hội được gặp gỡ với các nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên, thậm chí là MC chuyên nghiệp đến từ các đài truyền hình mang tầm cỡ quốc gia, để được các anh chị, cô chú truyền đạt kinh nghiệm cũng như truyền lửa nhiệt huyết, định hình cho các em nghề nghiệp trong tương lai.

Có lẽ, để nói về những trải nghiệm của các học viên nhí tại CLB Maika thì chắc không thể kể hết chỉ trong một bài viết. Nhưng hãy dành chút thời gian, để ngắm nhìn những thành quả mà các em đạt được trong Chương trình biểu diễn đặc sắc được diễn ra vào ngày 23/12/2016 vừa qua. Chương trình mang tên gọi “Nốt Nhạc Yêu Thương” - tổng kết nửa năm hoạt động của các học viên nhí đến từ CLB MAIKA. Thông qua chương trình, ta sẽ cảm nhận được một cách chân thực và sâu sắc hơn lòng đam mê nghệ thuật đang cháy bỏng trong mỗi nhân vật nhí, đã và đang từng ngày được vun đắp, phát triển.

Buổi biểu diễn là sự kết hợp giữa những tiết mục đàn và múa, cô và trò như một gia đình đích thực, cùng nhau thể hiện những vũ khúc tuyệt vời nhất để gửi đến khán giả
Buổi biểu diễn là sự kết hợp giữa những tiết mục đàn và múa, cô và trò như một gia đình đích thực, cùng nhau thể hiện những vũ khúc tuyệt vời nhất để gửi đến khán giả

Để có được những thành quả của ngày hôm nay, không thể không kể đến công lao và sự dìu dắt của Thạc sĩ Phan Duyên – Chủ nhiệm CLB Maika. Cô chia sẻ với chúng tôi, nụ cười của các em chính là nguồn động lực quý giá nhất giúp cô phát triển CLB Maika. Độ tuổi của các em khá nhỏ, có những em chỉ mới 4 – 5 tuổi thôi, nhưng sự nhiệt tình và niềm vui mỗi khi các em hoàn thành tốt bài đàn hoặc hăng say với những điệu nhảy đã giúp cô có thêm niềm tin vào chính bản thân mình cũng như sự nghiệp giảng dạy của mình.

Thạc sĩ Phan Duyên song ca cùng các học viên nhí của mình
Thạc sĩ Phan Duyên song ca cùng các học viên nhí của mình

Xin chúc CLB Maika cũng như Trung tâm nghệ thuật Vietskill Đông Anh sẽ có một năm 2017 thành công và đạt nhiều thành quả tốt đẹp!


Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết