Công văn mới

Thống kê

  • Đang truy cập: 3
  • Hôm nay: 336
  • Tháng hiện tại: 39837
  • Tổng lượt truy cập: 5491480

Thăm dò ý kiến

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm Website trường chúng tôi, các bạn biết trường chúng tôi thông qua phương tiện nào ?

Google

Facebook

Người thân, đồng nghiệp

Phương tiện khác

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Sơn Phước Hoan gặp mặt Đoàn học sinh Trường phổ thông DTNT huyện Đam Rông

Đăng lúc: Thứ ba - 09/06/2015 14:17 - Người đăng bài viết: Đào Văn Hường
Chiều ngày 1/6/2015, tại Nhà khách Dân tộc - Ủy ban Dân tộc (UBDT), Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Sơn Phước Hoan đã có buổi gặp mặt Đoàn học sinh Trường phổ thông Dân tộc Nội trú huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng do thầy Đinh Trọng Bảy, Hiệu trưởng nhà trường làm Trưởng đoàn. Tham dự buổi gặp mặt có đại diện Văn phòng Uỷ ban, Vụ Dân tộc Thiểu số, Nhà khách Dân tộc UBDT.
Tại buổi gặp mặt, thầy Đinh Trọng Bảy, Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo với Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Sơn Phước Hoan về những thành tích đã đạt được của nhà trường trong năm học 2014 - 2015. Thầy Bảy cho biết: Trong năm học vừa qua, với nỗ lực cố gắng của tập thể giáo viên và học sinh, Trường Dân tộc Nội trú Đam Rông được công nhận trường đạt chuẩn quốc gia, chất lượng đào tạo đạt chuẩn, tỷ lệ học sinh đạt khá giỏi cao. Đại diện giáo viên và học sinh trường đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm chỉ đạo của Đảng và Nhà nước nói chung và của UBDT nói riêng trong việc phát triển giáo dục vùng DTTS miền núi và mong muốn trong thời gian tới UBDT dành thêm sự quan tâm về công tác giáo dục đối với các trường dân tộc nội trú trên địa bàn cả nước đồng thời quan tâm, chăm lo đời sống của các giáo viên vùng sâu, vùng xa; tổ chức các chương trình tập huấn, hội thảo cho đội ngũ giáo viên để nâng cao chất lượng giảng dạy, thay đổi phương pháp dạy học giúp các em học sinh có thể tiếp thu kiến thức tốt hơn…
Toàn cảnh buổi gặp mặt
Thứ trưởng, Phó chủ nhiệm Sơn Phước Hoan phát biểu tại buổi gặp mặt
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Sơn Phước Hoan chúc mừng những thành tích mà thầy cô và học sinh Trường phổ thông Dân tộc Nội trú huyện Đam Rông đã đạt được trong năm học 2014 - 2015. Thứ trưởng đánh giá cao nỗ lực của Ban giám hiệu nhà trường, của các bậc phụ huynh trong việc xây dựng cơ sở vật chất khang trang, tạo môi trường học tập thuận lợi cho các em học sinh.

Ghi nhận những ý kiến của thầy cô và học sinh, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm cho biết, UBDT luôn quan tâm tới các chính sách đối với giáo dục cho con em vùng đồng bào DTTS như: chính sách cử tuyển, chính sách đối với giáo viên vùng DTTS… Trong thời gian tới, UBDT sẽ tiếp tục sát cánh, bổ sung và hoàn thiện các chính sách nhằm nâng cao nguồn nhân lực, chất lượng giáo dục cho vùng dân tộc và miền núi.

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm mong muốn bên cạnh việc phấn đấu đạt những thành tích cao trong học tập, biến những khó khăn thành cơ hội, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, trở thành người có ích cho xã hội, các em sẽ cùng góp sức với nhà trường và xã hội giữ gìn, duy trì và phát triển bản sắc văn hóa dân tộc mình. Thứ trưởng hi vọng thầy cô và học sinh Trường phổ thông Dân tộc Nội trú Đam Rông sẽ phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục giữ vững danh hiệu trường chuẩn quốc gia.


Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Sơn Phước Hoan chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh
Nhân dịp này, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Sơn Phước Hoan đã trao tặng những món quà ý nghĩa cho các em học sinh Trường phổ thông Dân tộc Nội trú huyện Đam Rông.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết