Công văn mới

Thống kê

  • Đang truy cập: 8
  • Hôm nay: 2321
  • Tháng hiện tại: 31418
  • Tổng lượt truy cập: 5526187

Thăm dò ý kiến

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm Website trường chúng tôi, các bạn biết trường chúng tôi thông qua phương tiện nào ?

Google

Facebook

Người thân, đồng nghiệp

Phương tiện khác

Hội nghị giao ban các trường phổ thông dân tộc nội trú

Đăng lúc: Thứ sáu - 12/12/2014 21:55 - Người đăng bài viết: Đào Văn Hường
Ngày 6,7/1/2014 tại trường DTNT Đam Rông, Sở Giáo dục và Đào tạo Lâm Đồng tổ chức Hội nghị giao ban các trường phổ thông Dân tộc nội trú toàn tỉnh năm học 2013 - 2014.
Hội nghị đã nghe báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ  giáo dục năm học 2012 - 2013 và nhiệm vụ trọng tâm của các trường phổ thông Dân tộc nội trú trong năm học 2013 - 2014. Các đại biểu thảo luận về các biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục, công tác tuyển sinh, phân luồng đào tạo, tổ chức dạy học, đời sống nội trú cho học sinh và Đề án củng cố và phát triển hệ thống các trường phổ thông Dân tộc nội trú giai đoạn 2010 - 2015.
  Phát biểu tại Hội nghị các đồng chí đã đánh giá cao những cố gắng của các trường phổ thông Dân tộc nội trú toàn tỉnh trong việc nâng cao chất lượng giáo dục, tạo môi trường phát triển tốt cho con em đồng bào các dân tộc. Đồng thời nhấn mạnh các trường cần tiếp tục chủ động đầu tư trang thiết bị giảng dạy và học tập; thực hiện tốt các chính sách của Đảng và Nhà nước đối với học sinh dân tộc; triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua phù hợp với đặc điểm văn hoá xã hội và tâm lý học sinh; lập đề án xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia nhằm tạo ra những bước chuyển mạnh mẽ đáp ứng tốt hơn yêu cầu tạo nguồn cán bộ người dân tộc có chất lượng cho đất nước trong thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá./. 
         Sau đây là một số hình ảnh của hội nghị giao ban: