Công văn mới

Thống kê

  • Đang truy cập: 17
  • Khách viếng thăm: 14
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 1697
  • Tháng hiện tại: 41403
  • Tổng lượt truy cập: 5536172

Thăm dò ý kiến

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm Website trường chúng tôi, các bạn biết trường chúng tôi thông qua phương tiện nào ?

Google

Facebook

Người thân, đồng nghiệp

Phương tiện khác

Lễ mít tinh kỷ niệm ngày Hiến chương Nhà Giáo

Đăng lúc: Thứ sáu - 12/12/2014 21:01 - Người đăng bài viết: Đào Văn Hường
Ngày đến trường là muôn vàng kí ức Tuổi học sinh là lứa tuổi ngàn thơ
Ôi âm vang của tiếng nói mái trường hòa cùng lời dạy của thầy cô iu dấu. Sao như đọng lại trong chúng tôi những nổi niềm vô tận. Thầy cô là điểm tựa, là nơi sưởi ấm cho những con tim đang mong uớc 1 niềm tin hứa hẹn. Mới ngày nào còn bở ngỡ trước ngôi trường xa lạ vậy mà hôm nay lại mang đầy cảm xúc tâm tư vương vấn của ngày ra trường. Lưu luyến thay ôi cái tuổi học trò, như dòng điệu nhạc hòa lên trong phút giây luyến tiếc. Cuộc đời người học sinh chẵng khác gì âm điệu 1 khúc nhạc vội vang lên rồi cũng vội tắt đi để lại dư âm trong lòng người nghe những nổi niềm thầm kín. Đời học sinh là fải thế, là fải đc tận hưởng là fải đc vui chơi nhưng fải đc đừng lại ở những phút giây nào đó đễ hòa cùng lơig giảng of thầy cô lời ân cần quan tâm mà ko cần đền đáp chỉ mong mỗi 1 mơ ước đưa lũ “trò” of mình đến đc những bến bờ tương lai tươi đẹp.
Thầy cô ôi! Những người thiêng liêng cao quý những người lái đò tận tụy ngày đêm. Họ những người mỡ ra con đường new cho đàn em thơ dại, công ơn of thầy cô ôi làm sao có thể kể hết đc. Nó như ngọn hải đăng đối với những con tàu trên biển cả mênh mong bi lạc trên đường về. Những luồng sáng fát lên ánh sáng đem đến những niềm trao dâng cho biết bao người đi biễn khi đối mặt với những cơn bảo giông dữ dội.
Thầy cô cũng thế, họ đã rọi lối và dỏi theo từng bước of đàn con. Một luc học sinh tinh nghịch nhưng rất đáng iu và tràn đầy trong tim nhiệt huyết 1 niền tin. Dù đi đâu về đâu thì mãi mãi & mãi mãi người học sinh vẫn được thầy cô, những ngọn hải đăng cao cả luôn tỏa sáng và vẩn thầm mong cho chúng em đến đc bờ bên kia tri thức.
Khó có gì sánh đc, có gì có thể quý báu hơn đc “hải đăng” những ngọn đèn đã che chắn sưởi ấm tìm lối cho we. Ôi cảm fục biết bao, trân ttrọng biết bao những tình cảm of thầy cô đã dành trọn cuộc đời chăm sóc cho chúng em, để dìu dắt chúng em tìm đc những bến bờ mơ ước.
Để tri ân những người thầy cô giáo, tối 20-11- 2012 trường DTNT Đam Rông đã tổ chức buổi lễ mít tinh, đêm văn nghệ  ôn lại truyền thống ngày hiến chương các nhà giáo cùng với sự góp mặt của tất cả các thầy cô, ban đại diện cha mẹ học sinh cùng tất cả các em học sinh trong toàn trường.
Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

Từ khóa:

học sinh, lứa tuổi

Đánh giá bài viết