Công văn mới

Thống kê

  • Đang truy cập: 11
  • Hôm nay: 1710
  • Tháng hiện tại: 44101
  • Tổng lượt truy cập: 5538870

Thăm dò ý kiến

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm Website trường chúng tôi, các bạn biết trường chúng tôi thông qua phương tiện nào ?

Google

Facebook

Người thân, đồng nghiệp

Phương tiện khác

Lễ đón bằng công nhận trường chuẩn quốc gia

Đăng lúc: Thứ bảy - 13/12/2014 21:14 - Người đăng bài viết: Đào Văn Hường
Đất nước náo nức đón chào mùa xuân mới, Tổ quốc đang chuyển mình mạnh mẽ. Cùng với sự đi lên của đất nước, ngành giáo dục nói chung và ngành giáo dục huyện Đam Rông nói riêng đang có những bước tiến không ngừng. Đi lên cùng với sự phát triển của giáo dục huyện nhà, vượt qua mọi khó khăn, qua hơn 5 năm thành lập và phát triển, tập thể sư phạm nhà trường THCS DTNT Đam Rông đã không ngừng phấn đấu nâng cao chất lượng giáo dục và luôn đạt danh hiệu trường tiên tiến xuất sắc cấp huyện. Ghi nhận sự phấn đấu bền bỉ và đạt hiệu quả cao của nhà trường, ngày 02/10/2014, UBND tỉnh Lâm Đồng đã ra quyết định công nhận trường THCS DTNT Đam Rông đạt chuẩn Quốc gia năm 2014.

Đây là niềm vinh dự, sự động viên khích lệ to lớn đối với toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường và càng tự hào khi nhà trường lại là đơn vị THCS ở một huyện vùng xa có hơn 90% là học sinh dân tộc thiểu số đầu tiên của huyện nhà đạt danh hiệu cao quý này, đồng thời là kết tinh sự nỗ lực của cả tập thể sư phạm, đánh dấu một mốc son trong sự phát triển của nhà trường. Được sự đồng ý của Sở GD & ĐT Lâm Đồng, Huyện ủy, UBND huyện Đam Rông, phòng GD & ĐT Đam Rông, ngày 02/10/2014, trường THCS DTNT Đam Rông đã long trọng tổ chức lễ đón bằng công nhận trường THCS đạt chuẩn quốc gia.

Rất vinh dự cho tập thể nhà trường với sự có mặt của quý vị đại biểu:
Ông: Huỳnh Văn Bảy - Phó giám đốc sở giáo dục đào tạo Lâm Đồng
Ông: Nguyễn Thanh Sơn - Phó chủ tịch công đoàn ngành Lâm Đồng
Bà: Phạm Thị Anh Phương - Phó giám đốc ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam chi nhánh Đà Lạt
Ông: Trần Đức Tâm - Phó chủ tịch huyện Đam Rông
Ngoài ra, buổi lễ còn có sự góp mặt của các đại diện cơ quan, ban ngành, các đồng chí Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng của các trường THPT,  THCS ngoài huyện và trên địa bàn huyện.
 Góp phần thành  công cho buổi lễ còn có sự tham gia của ban phụ huynh học sinh, CBCNV và 297 em học sinh của trường THCS DTNT Đam Rông
Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:








 

Ý kiến bạn đọc