Công văn mới

Thống kê

  • Đang truy cập: 3
  • Hôm nay: 1140
  • Tháng hiện tại: 39852
  • Tổng lượt truy cập: 5534621

Thăm dò ý kiến

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm Website trường chúng tôi, các bạn biết trường chúng tôi thông qua phương tiện nào ?

Google

Facebook

Người thân, đồng nghiệp

Phương tiện khác

Đà Nẵng: Trao gần 20 chiếc xe đạp đến học sinh nghèo vượt khó

Đăng lúc: Thứ sáu - 27/03/2015 08:00 - Người đăng bài viết: Đào Văn Hường
Dân trí Sáng 27/3, Công ty TNHH DW Việt Nam phối hợp với Hội Khuyến học TP Đà Nẵng tổ chức trao 19 chiếc xe đạp đến các em học sinh nghèo vượt khó bậc THPT và THPT trên địa bàn thành phố.
Các em học sinh nhận xe đạp
Các em học sinh nhận xe đạp.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đàn Văn Hòe - Thường vụ Hội Khuyến học TP Đà Nẵng cho biết: “Những chiếc xe đạp mà công ty trao tặng là phương tiện rất cần thiết cho các em học sinh nghèo hàng ngày đến trường. Thay mặt thường vụ Hội Khuyến học TP Đà Nẵng và cá em học sinh nhận học bổng, tôi xin trân trọng cảm ơn và xin chúc công ty hoạt động ngày càng phát đạt, lớn mạnh”.

Được biết, trong năm 2014, các cấp Hội khuyến học thành phố đã vận động 15.294 tỷ đồng từ các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước với 8.474 học bổng cùng hơn 21.246 phần thưởng cho học sinh nghèo vượt khó. Khuyến học, khuyến tài đã trở thành phong trào có nề nếp ở mỗi cơ quan, đơn vị nhất là ngày càng nhiều cơ quan, đơn vị dành học bổng cho học sinh nghèo vượt khó. Nổi bật trong việc giúp đỡ học sinh nghèo với nhiều học bổng trị giá là Hội liên hiệ phụ nữ, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị…

Khánh Hồng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết