Công văn mới

Thống kê

  • Đang truy cập: 9
  • Hôm nay: 2321
  • Tháng hiện tại: 31617
  • Tổng lượt truy cập: 5526386

Thăm dò ý kiến

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm Website trường chúng tôi, các bạn biết trường chúng tôi thông qua phương tiện nào ?

Google

Facebook

Người thân, đồng nghiệp

Phương tiện khác

Lễ khai giảng năm học 2016 - 2017

Đăng lúc: Chủ nhật - 11/09/2016 23:13 - Người đăng bài viết: Đào Văn Hường
Hòa trong không khí cả nước tưng bừng chào mừng 71 năm Cách mạng Tháng Tám – Quốc khánh 02/09 và “Ngày toàn dân đưa trẻ tới trường”, sáng nay, ngày mùng 5/9/2016, trường THCS DTNT Đam Rông long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2016-2017.

Mở đầu buổi lễ là những tiết mục văn nghệ đặc sắc , sôi nổi, vui tươi tạo bầu không khí thân thiện giữa thầy, trò cũng như các vị khách quý.

       Tại buổi lễ khai giảng, nhà trường vinh dự được đón tiếp các vị khách quý: Đ/c Bùi Văn Hởi – Chủ tịch UBND huyện Đam Rông, Cô Nguyễn Thị Là- Phó trưởng phòng giáo dục huyện Đam Rông và các đ/c  là  trưởng các ban ngành đoàn thể, Ban Đại diện CMHS cùng toàn thể CB-GV-NV và  hơn 300 học sinh trường THCS DTNT Đam Rông.

      Buổi lễ khai giảng diễn ra trang nghiêm và long trọng, sau  phần nghi lễ chào cờ, Thầy Đặng Tiến Hưng – Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo nhà trường đọc thư  Chủ tịch nước,  học sinh nhà trường đứng nghe với sự xúc động và niềm vui khôn tả. Trong buổi lễ năm nay, nhà trường  đón  95  em học sinh khối 6. Chương trình đón học sinh khối 6 gây nhiều ấn tượng cho thầy và trò nhà trường cũng như các vị đại biểu.

 

       Tiếp theo, Thầy Đinh Trọng Bảy - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường  đọc diễn văn khai giảng năm học mới. Trong bài diễn văn, thầy Hiệu trưởng đã nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm trong năm học, đồng thời động viên thầy và trò nhà trường  thực hiện tốt nhiệm vụ dạy và học để đạt kết quả cao trong năm học 2016- 2017.

Tiếng trống mở đầu cho năm học mới được bác Bùi Văn Hởi chủ tịch UBND huyện Đam Rông thực hiện vang lên trong ngày Lễ khai giảng như thúc giục thầy và trò trường THCS DTNT Đam Rông ra sức phấn đấu đạt nhiều thành tích cao trong công tác dạy và học.
Sau đây là một số hình ảnh vảu buổi lễ:


Tiết mục văn nghệ các em học sinh lớp 9A
 

 


Tiết mục văn nghệ các em học sinh lớp 9B
 


Tiết mục văn nghệ các em học sinh lớp 9C


Thầy Đặng Tiến Hưng - Phó hiệu trưởng đọc thư chúc mừng của chủ tịch nước

 


Bác Bùi Văn Hởi Chủ tịch UBND huyện Đam Rông đánh trống khai giảng năm học mới


Bác Bùi Văn Hởi Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi lễ
 


Thầy cô nhà trường chụp hình lưu niệm với đại biểu và khách mời

 


Bác Bùi Văn Hởi Chủ tịch UBND huyện trồng cây lưu niệm

 

 


Nguồn tin: dtntdamrong.edu.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết