Công văn mới

Thống kê

  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 475
  • Tháng hiện tại: 39976
  • Tổng lượt truy cập: 5491619

Thăm dò ý kiến

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm Website trường chúng tôi, các bạn biết trường chúng tôi thông qua phương tiện nào ?

Google

Facebook

Người thân, đồng nghiệp

Phương tiện khác

Trường THCS DTNT Đam Rông tổ chức kỷniệm ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10

Đăng lúc: Chủ nhật - 22/10/2017 10:57 - Người đăng bài viết: Đào Văn Hường
Để hướng tới kỉ niệm ngày phụ nữ Việt Nam, chiều ngày 19/10/ 2017, Công đoàn trường THCS DTNT Đam Rông tổ chức tọa đàm kỷ niệm ngày thành lập Hội Liên Hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Ý nghĩa của ngày 20/10

     Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là ngày đầu tiên trong lịch sử nước ta, một đoàn thể quần chúng của phụ nữ được hoạt động hợp pháp và công khai, nhằm đoàn kết, động viên lực lượng phụ nữ đóng góp tích cực vào sự nghiệp cách mạng của đất nước.

     Đây cũng là lần đầu tiên, người phụ nữ Việt Nam được cầm lá phiếu bầu cử, tham gia các công tác chính quyền và xã hội, nắm giữ nhiều trọng trách trong bộ máy Nhà nước và các đoàn thể quần chúng.

     Hơn 80 mùa thu qua, tổ chức Phụ nữ Liên hiệp Hội ngày càng lớn mạnh, người phụ nữ Việt Nam yêu nước ngày càng có tri thức, có sức khỏe, càng năng động, sáng tạo, có lối sống văn hóa, có lòng nhân hậu, quan tâm tới lợi ích xã hội và cộng đồng.

     Trải qua nhiều thăng trầm của xã hội, chị em luôn luôn thể hiện vai trò tích cực, đảm đang, với tấm lòng nhân hậu đã đóng góp nhiều công sức cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giành độc lập cho đất nước.

     Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Công đoàn trường THCS DTNT  Đam Rông chúc chị em sức khỏe, hạnh phúc thành đạt là chỗ dựa vững chắc cho gia đình và xã hội.
     Trong ngày 19/10 nhà trường đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề tuyên truyền về ngày 20/10,  cuộc thi vẽ tranh, giải bóng đã nữ cho các em học sinh trong nhà trường.


Công đoàn nhà trường trao phần quà cho giáo viên - nhân viên nữ trong trường

Em học sinh K' Thiều lớp 9A thuyết trình tranh vẽ lớp 9A

Trận đấu bóng đá nữ giữa 2 lớp 8A và 8B


Nguồn tin: dtntdamrong.edu.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết