Lễ sơ kết HK I năm học 2016 2017

Lễ sơ kết HK I năm học 2016 2017
Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của nhân dân cả nước tiến tới thi đua lập thành tích mừng Đảng, mừng Xuân, chào mừng kỉ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và chào đón xuân Đinh Dậu 2017; sáng ngày 24/01/2017, trường THCS DTNT Đam Rông đã long trọng tổ chức Lễ sơ kết học kì I năm học 2016 – 2017 nhằm đánh giá tổng kết các hoạt động giáo dục, tuyên dương, khen thưởng những kết quả học tập và rèn luyện toàn diện của học sinh, đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ trong học kỳ II.
Về dự buổi lễ sơ kết có các đồng chí trong Ban giám hiệu, cán bộ giáo viên, nhân viên cùng toàn thể hơn 350 em học sinh nhà trường.
Mở đầu buổi Lễ sơ kết, thầy giáo Đinh Trọng Bảy, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã lên “Báo cáo sơ kết học kì I”. Trong bài phát biểu, thầy Hiệu trưởng nhấn mạnh những thành tích đáng tự hào mà tập thể  cán bộ giáo viên, học sinh nhà trường đã đạt được. Cùng với đó là thành tích của các thầy cô giáo trong các đợt thao giảng, kì thi giáo viên giỏi và thành tích của học sinh trong các cuộc thi,… Đó là những kết quả ghi nhận sự phấn đấu nỗ lực của các em  học sinh và sự tâm huyết, nhiệt tình cống hiến của các thầy cô giáo.
Bên cạnh những kết quả đạt được, báo cáo còn nêu lên một số tồn tại trong công tác giáo dục đạo đức học sinh, đồng thời triển khai thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm trong học kỳ II.
Một số hình ảnh củ buổi lễ:





























 

Nguồn tin: dtntdamrong.edu.vn