LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2019-2020

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2019-2020
Lễ tổng kết năm học là dịp vinh danh các cá nhân, tập thể, giáo viên cũng như các em học sinh đã có những thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua . Đây cũng là dịp để các em được tự hào với bạn bè, thầy cô và cha mẹ về những thành tích mà mình đã nỗ lực phấn đấu trong suốt một năm học.
Hòa chung không khí rộn ràng của những ngày cuối năm học, sáng ngày 14/77/2020, trường PT DTNT THCS Đam Rông đã long trong tổ chức Lễ tổng kết năm học 2019-2020. Về phía lãnh đạo nhà trường có thầy Nguyễn Đức Anh Hiệu trưởng nhà trường; Đại diện hội cha mẹ học sinh, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, và 360học sinh.
Thầy Nguyễn Đức Anh - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn bế giảng năm học
Trong không khí trang trọng và dạt dào cảm xúc của buổi lễ, thầy giáo Nguyễn Đức Anh - Hiệu trưởng nhà trường đã đã nhiệt liệt biểu dương các thầy cô giáo và các em học sinh đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2019-2020. Năm học này, dù gặp những khó khăn do dịch bệnh CoVid-19, nhưng bằng ý chí, sự cố gắng không biết mệt mỏi, thầy và trò nhà trường hiện nghiêm túc công tác chống dịch theo tinh thần chỉ đạo của lãnh đạo các cấp. Thầy cũng nhấn mạnh tới vai trò, dấu ấn quan trọng của Hội cha mẹ học sinh trong những thành tích mà thầy trò nhà trường đã đạt được trong năm học.
Thay mặt cho học sinh toàn trường, em Nguyễn Thị Ngọc Minh - học sinh lớp 9B đã gửi lời tri ân tới các thầy cô, cha mẹ, bạn bè đã tạo những điều kiện tốt nhất cho các con được học tập, rèn luyện và ngày một trưởng thành hơn. Thật xúc động bởi với các HS lớp 9, đây cũng là khoảng thời gian ý nghĩa nhất khi các con sắp phải tạm xa mái trường, xa thầy cô sau 4 năm gắn bó.
Thay mặt BGH nhà trường, thầy Nguyễn Đức Anh đã chúc các học sinh khối 9 tiếp tục cố gắng học tập trong môi trường mới. Với các hs khối 6-7-8, các em sẽ có những ngày hè thật vui, an toàn và bổ ích.
Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ
 
 
 





Nguồn tin: dtntdamrong.edu.vn