Hội trại truyền thống "Tiến bước lên Đoàn" năm học 2017 - 2018

Hội trại truyền thống "Tiến bước lên Đoàn" năm học 2017 - 2018
Cùng với các tổ chức đoàn các trường học trên địa bàn huyện tổ chức các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh
Sáng ngày 23 tháng 3. Liên đội trường PT DTNT THCS Đam Rông đã tổ chức hội trại  26/3 với sự tham gia của 12 chi đội và hơn 300  đội viên.  Có thể nói, được sự quan tâm giúp đỡ của các thầy cô giáo cũng như các bậc phụ huynh và sự say mê đầy trách nhiệm của các em học sinh, hội trại  trường PT DTNT THCS Đam Rông đã để lại nhiều dấu ấn đep trong mỗi em học sinh, cũng như các bậc phụ huynh và các thầy cô giáo,Tại hội trại các Liên đội đã thể hiện tình tài năng, tính thông minh, khéo léo của mình, trong việc sắp xếp, trang trí. Ngoài  tổ chức hội trại , Liên đội trường PT DTNT THCS Đam Rông , được ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh trong suốt chặng đường 87 năm qua và  tổ chức giao lưu văn nghệ, các trò chời dân gian mang tình giáo dục truyền thống .



Trại của các em HS lớp 8A


Trại của các em HS lớp 6C


Trại của các em HS lớp 7C

Hội trại 26/3 của trường PT DTNT THCS Đam Rông  không đơn thuần là 1 sự kiện để hướng đến kỷ niệm ngày thành lập Đoàn mà còn là 1 sân chơi, 1 hoạt động ngoại khóa thiết thực để học sinh có cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau, gắn kết tình đoàn . Qua hội trại đã gúp phong trào giáo dục kỹ năng sống cho học sinh, tạo không khí vui tươi, lành mạnh. Qua đó giúp các em có những buổi học ngoại khóa bổ ích và ý nghĩa.

Tiết mục múa của các em HS lớp 8A


Tiết mục múa của các em HS lớp 7C


Tiết mục múa của các em HS lớp 9C

Có thể  nói, giáo dục toàn diện cho học sinh là một yêu cầu bức thiết trong giáo dục của đất nước ta hiện nay. Với nhiệm vụ đó, trong những năm qua, trường PT DTNT THCS Đam Rông đã và đang  có  các hoạt động giáo dục chuyên môn cũng như các hoạt động giáo dục ngoại khoá; nhằm phát triển cho các em những kỷ năng sống, kỷ năng ứng xử và kỷ năng giao tiếp, đồng thời giúp các em học sinh tăng thêm khả năng cảm thụ nghệ thuật, âm nhạc và các hoạt động TDTT khác. Hướng đến cho học sinh với Chân - Thiện - Mỹ trong cuộc sống.

Nguồn tin: dtntdamrong.edu.vn