Khi người trẻ nâng tầm “thương hiệu quốc dân”
- Thứ năm - 05/01/2017 06:10
- |In ra
- |Đóng cửa sổ này
Ngày 10/12 vừa qua tại trung tâm hội nghị Gem Center, 4 nhóm thí sinh của cuộc thi Young Marketers đã có 4 bài dự thi đầy màu sắc cho vòng thi chung kết. Thử thách giành cho các bạn trẻ là xây dựng được một platform vì cộng đồng cho Biti’s trong 10 năm nhằm tạo ra những giá trị tích cực cho xã hội và phát triển giá trị thương hiệu nhân cột mốc 35 năm “Nâng niu bàn chân Việt”. Các giám khảo đã phải rất vất vả để tìm ra người chiến thắng xứng đáng.
Với việc đưa ra vấn đề nhức nhối: “Hàng năm có hơn 30 trẻ em chết đuối mỗi ngày hè ở khu vực nông thôn” - nhóm Bingo đã đề xuất ý tưởng cho ra mắt sản phẩm giày trẻ em có thể biến thành chiếc phao bảo vệ trẻ em thoát đuối nước. Biggo tin rằng với sứ mệnh cộng đồng to lớn này, Biti’s sẽ nhận được rất nhiều sự hưởng ứng từ phía cộng đồng, không chỉ nâng niu bàn chân Việt mà còn bảo vệ sinh mạng trẻ em Việt Nam. Ý tưởng này được đánh giá rất cao từ BGK, Anh Indraneel Guha - Co-Founder Planning Head, Ki Saigon khẳng định: nhóm đã có được ý tưởng tuyệt vời! Với tư cách là một creative agency thì anh sẵn sàng để triển khai ý tưởng này ngay!
“Và đúng như dự đoán của khách giả tại vòng chung kết, ngôi vị Quán Quân danh giá của Young Markters mùa 5 đã thuộc về nhóm Biggo, Nhì là nhóm Crown, nhóm Xưởng Xẩm về thứ 3 và nhóm Hàng Xóm về vị trí thứ 4 của cuộc thi.”
Một mùa thi nữa khép lại, 5 mùa thi, 4 mùa Elite với sự trưởng thành của từng lớp thí sinh, học viên đang làm việc tại các tập đoàn lớn - một hành trình đủ dài để chứng minh cho sự bền vững của nền tảng Young Marketers!