Lễ khai giảng năm học mới 2024 – 2025.

Lễ khai giảng năm học mới 2024 – 2025.
Hòa chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, trong không khí trong trẻo mát lành của buổi sớm mùa thu, sáng ngày 05/9/2024, trường PT DTNT THCS Đam Rông long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024 – 2025.
Đến dự buổi lễ khai giảng ngày hôm nay có sự hiện diện của ông  Nguyễn Tiến Việt –Phó bí  thư Đảng uý xã Rô Men , đại diện cha mẹ học sinh nhà trường và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh Trường PT DTNT THCS Đam Rông.



Mở đầu chương trình là các tiết mục Cồng chiêng tây nguyên, văn nghệ rực rỡ, sôi động đến từ các thầy cô giáo và các bạn học sinh của nhà trường. 




Trong không khí trang nghiêm, thầy Đặng Tiến Hưng – Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc thư chúc mừng của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm. Bức thư chứa đựng sự quan tâm của Nhà nước đối với sự nghiệp giáo dục. Đó là nguồn động viên to lớn để thầy và trò nhà trường tiếp tục phát huy thế mạnh của mình, gặt hái nhiều thành công trong năm học mới.



Ngay sau đó, thầy Nguyễn Đức Anh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng năm học mới và đánh trống khai trường. Bài phát biểu của cô ngắn gọn mà gần gũi, ấm áp rung động trái tim các cô cậu học trò nhỏ. Tiếng trống trường rộn ràng ngân vang giữa đất trời trong niềm vui phơi phới của ngày tựu trường.









Lễ khai giảng năm học mới 2024– 2025 khép lại trong niềm hân hoan của thầy và trò trường PT DTNT THCS Đam Rông. Hi vọng rằng các con sẽ không ngừng học tập, tham gia các hoạt động hết mình để có được những trải nghiệm đáng nhớ và gặt hái được những thành tích đáng tự hào dưới ngôi nhà PT DTNT THCS Đam Rông. Chúc các thầy cô giáo với trái tim yêu thương, nhiệt huyết mãi là người truyền lửa cho các con học sinh thân yêu.
 
 

Nguồn tin: dtntdamrong.edu.vn