Lễ khai giảng năm học mới 2018-2019 tại Trường PT DTNT THCS Đam Rông

Lễ khai giảng năm học mới 2018-2019 tại Trường PT DTNT THCS Đam Rông
Hòa cùng không khí nô nức của học sinh cả nước đón chào năm học mới, ngày 05/09/2018, Trường PT DTNT THCS Đam Rông đã tưng bừng tổ chức lễ khai giảng năm học 2018 – 2019.
Đến dự buổi lễ khai giảng, nhà trường vinh dự được đón các vị đại biểu, các vị khách quý đại diện cho các Ban ngành, đoàn thể của huyện cùng với sự có mặt của các phụ huynh học sinh.

     Chương trình diễn ra náo nhiệt với các tiết mục văn nghệ múa hát do chính học sinh trường thể hiện.

Toàn cảnh buổi lễ


Thầy Hiệu phó Đặng Tiến Hưng đọc thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước Trần Đại Quang
Theo đó, trong năm học này, ngoài giữ vững ổn định về chất lượng giáo dục, nhà trường tiếp tục nâng cao hơn nữa hiệu quả đào tạo, đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học, tăng cường giáo dục kỹ năng sống cho các em học sinh...

     Thay mặt nhà trường, thầy Hiệu trưởng Nguyễn Đức Anh đã biểu dương thành tích mà thầy và trò nhà trường đã gặt hái trong năm học 2017 – 2018 vừa qua.
 Đồng thời, các hoạt động tập thể, hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, các hoạt động du khảo về nguồn được phát huy. Chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên nhà trường luôn được quan tâm bồi dưỡng. Phong trào thi đua Dạy tốt – Học tốt được các thầy cô tiếp tục được đẩy mạnh. Thầy hiệu trưởng cũng động viên và đặt nhiều kỳ vọng vào học sinh toàn trường sẽ đạt thêm nhiều thành tích cao hơn nữa trong năm học mới.


Thầy Hiệu trưởng Nguyễn Đức Anh đọc diễn văn khai giảng năm học mới


Bác Trương Hữu Đồng PCT Hội đồng nhân dân huyên Đam Rông trao lẵng hoa chúc mừng năm học mới


Bác Trương Hữu Đồng PCT Hội đồng nhân dân huyên Đam Rông phát biểu nhân ngày khai trường


            Bác Trương Hữu Đồng PCT Hội đồng nhân dân huyên Đam Rông đánh trống khai giảng năm học mới


Đ/c Nguyễn Văn Đức Bí thư chi đoàn BCH quân sự huyện Đam Rông trao 2 xuất học bổng cho 2 em HS nghèo vượt khó
 

 Kết thúc buổi lễ là các hoạt động sôi nổi của các em học sinh thông qua các trò chơi. Qua đó tạo ra sự hứng khởi cho các em học sinh ngay từ ngày khai giảng.


Nguồn tin: dtntdamrong.edu.vn