Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018)

Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018)
Căn cứ vào kế hoạch năm học của Liên đội trường và nhu cầu thiết thực đáp ứng nhu cầu sinh hoạt văn nghệ, vui chơi tập thể trong nhà trường, qua đó giúp các em có điều kiện giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Được sự chấp thuận của lãnh đạo nhà trường, ngày 19/11/2018 vừa qua Liên đội và Chi đoàn TN trường PT DTNT THCS Đam Rông đã tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
 Hội diễn nhằm thiết thực lập thành tích kỉ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2018. Tham gia thi diễn với 12 tiết mục đến từ 12 chi đội của 4 khối lớp, quy tụ các  em học sinh biểu diễn thông qua các thể loại hát, múa dân gian, nhảy hiện đại, diễn kịch.

Đây là sân chơi rèn luyện các giá trị về văn thể mĩ cho học sinh trong toàn trường; nâng cao hiệu quả trong phong trào "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực". Đồng thời nhằm phát huy tính sáng tạo, năng động; phát triển và rèn luyện các kỹ năng sống; nâng cao tinh thần đoàn kết, hữu nghị đối với bè bạn của học sinh, góp phần giáo dục nâng cao ý thức biết và nhớ ơn thầy cô giáo, yêu mến trường, lớp của học sinh.

 Dưới sự hướng dẫn của GVCN và khả năng biểu diễn, tính sáng tạo và tinh thần văn nghệ cao, các chi đội đã mang đến cho hội diễn những tiết mục thật sự có ý nghĩa về mặt hình thức dàn dựng ở các tiết mục múa, hát cho đến các nội dung thông điệp có tính giáo dục đạo đức được truyền tải qua các tình huống kịch.

Hội thi đã diễn ra thành công tốt đẹp đúng với mục đích và tinh thần của kế hoạch đề ra. Đây là lần thứ 10, Liên đội trường tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày NGVN 20.11 với mục đích ca ngợi và tôn vinh nghề giáo, trân trọng những tình cảm tốt đẹp của các thế hệ học sinh đối với thầy cô và nhà trường. Mong rằng đây là những khoảnh khắc ghi lại kỉ niệm tốt đẹp của tình thầy - nghĩa trò dưới mái trường.
Sau đây là một số hình ảnh:




Dẫn chương trình: Cô Nguyễn Thị Thiện


Thành phần ban giám khảo


Tiết mục múa: Hoa Lang Biang của các em học sinh lớp 8B


Tiết mục múa: Lời Thầy Cô của các em học sinh lớp 8A


Tiết mục múa quạt: Đi học của các em học sinh lớp 6A


Tiết mục múa hát: Khắc ghi của các em học sinh lớp 7C


Tiết mục múa: Về miền tây của các em học sinh lớp 9B


Tiết mục múa: Hà Nội 12 mùa hoa của các em học sinh lớp 8C


Cựu học sinh nhà trường K' Riêng cũng về giao lưu và tăng hoa nhà trường


Tiết mục múa- hát: Non nước hữu tình của các em học sinh lớp 7A

Nguồn tin: dtntdamrong.edu.vn