Hội khỏe phù đổng huyện Đam Rông năm 2015

Hội khỏe phù đổng huyện Đam Rông năm 2015
Sáng ngày 07/01/2016 Trong không khí tưng bừng của cả nước chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của Đảng, chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2016) và đón chào năm Bính Thân 2016, tại trường Phổ thông dân tộc nội trú huyện Đam Rông, UBND huyện Đam Rông long trọng tổ chức lễ khai mạc Hội khỏe Phù đổng năm 2015.
Đây là dịp để các em học sinh giao lưu, phát huy khả năng, năng khiếu của bản thân, đồng thời cũng là dịp để biểu dương và phát huy những thành quả đã đạt được trong nhiều năm qua của ngành Giáo dục huyện nhà đối với hoạt động TDTT, đặc biệt trong việc hưởng ứng mạnh mẽ cuộc vận động ''Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại''.
Về dự với lễ khai mạc hội khỏe phù đổng năm 2015 có sự hiện của đồng chí Vũ Kim Sinh bí thư huyện ủy, Đ.c Liêng Hót Ha Ha phó chủ tịch ủy ban nhân dân huyện
Laõnh ñaïo Ñaûng uûy, HÑND, UBND các xã, BGH, qúy thầy cô,trưởng đoàn, HLV và gần 400 em HS là VĐV các Trường TH, THCS, PT DTNT huyện cũng về dự đông đủ.
Em Rơ Ông Ha Xương học sinh lớp 9B của trường PT DTNT Đam Rông vinh dự được rước ngọn đuốc thắp sáng hội khỏe phù đổng huyện Đam Rông từ PGD&ĐT Đam Rông về trường PT DTNT Đam Rông nơi diễn ra lễ khai mạc. Đài lửa thắp sáng thể hiện tinh thần thể thao trung thực, trong sáng của tuổi trẻ với mục tiêu:" Khỏe để học tập lao động sáng tạo", " Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc". Ngọn lửa rực sáng cũng là biểu tượng cho sức mạnh, niềm tin và lòng nhiệt tình của các VĐV.
Kết thúc hội khỏe phù đổng trường Phổ thông dân tộc nội trú với 48 vận động viên tham gia đã xuất sắc giành giành được 7 giải nhất, 4 giải nhì, 4 giải nhất và đạt ngôi vị nhất toàn đoàn, có 06 vận động viên được chọn tham dự hội khỏe phù đổng cấp tỉnh diễn ra vào tháng 01 năm 2016.
Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ khai mạc hội khỏe phù đổng cấp huyện năm 2015 tại trường PT DTNT Đam Rông:

Dẫn đầu đoàn diễu hành là Quốc kỳ nước CHXHCN Việt Nam

Đoàn rước ảnh Bác Hồ
 

Đội hồng kỳ tượng trưng cho sức mạnh tuổi trẻ
 

Đ/c Vũ Kim Sinh – Bí thư huyện ủy Đam Rông thắp sáng đài lửa HKPĐ huyện năm 2015
 

Đ/c Liêng Hót Ha Hai – Phó chủ tịch ủy ban nhân dân huyện Đam Rông khai mạc HKPĐ huyện năm 2015
 
Trao cờ lưu niệm các đoàn vận động viên

Nguồn tin: dtntdamrong.edu.vn