Lễ sơ kết học kỳ I năm học 2018 - 2019

Lễ sơ kết học kỳ I năm học 2018 - 2019
Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của nhân dân cả nước tiến tới thi đua lập thành tích mừng Đảng, mừng Xuân, chào mừng kỉ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và chào đón xuân Kỷ hợi 2019; sáng ngày 24/01/2019, trường PT DTNT THCS Đam Rông đã long trọng tổ chức Lễ sơ kết học kì I năm học 2018 – 2019 nhằm đánh giá tổng kết các hoạt động giáo dục, tuyên dương, khen thưởng những kết quả học tập và rèn luyện toàn diện của học sinh, đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ trong học kỳ II.
Về dự buổi lễ sơ kết có các đồng chí trong Ban giám hiệu, cán bộ giáo viên, nhân viên cùng toàn thể các em học sinh nhà trường.




Mở đầu buổi Lễ sơ kết, Thầy giáo Nguyễn Đức Anh, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã lên “Báo cáo sơ kết học kì I”. Trong bài phát biểu, thầy Hiệu trưởng nhấn mạnh những thành tích đáng tự hào mà tập thể  cán bộ giáo viên, học sinh nhà trường đã đạt được.


Sau bài phát biểu của Thầy Hiệu trưởng là phần tuyên dương khen thưởng các giáo viên, các tập thể lớp và học sinh có thành tích xuất sắc. Sau đây là một số hình ảnh
 




















Thầy Nguyễn Hữu Hanh - PHT và bác Kră Jang Ha BlăH hội trưởng hội phụ huynh trao tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó.

Buổi lễ sơ kết học kì I đã khép lại trong niềm phấn khởi, tự hào của thầy cô và các em học sinh. Đó cũng chính là nguồn động lực để thầy và trò nhà trường tiếp tục phấn đấu, đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong học kì tới.

Nguồn tin: dtntdamrong.edu.vn