Ngoại khóa Tổ Toán - Lý - Hóa“ Em Vui Học Toán”

Ngoại khóa Tổ Toán - Lý - Hóa“ Em Vui Học Toán”
Thực hiện kế hoạch năm học 2018-2019 của Nhà trường và kế hoạch hoạt động chuyên môn của Tổ Toán - Lý - Hóa trường PT DTNT THCS Đam Rông, được sự nhất trí của Ban Giám hiệu nhà trường, ngày 25 /10/2018, Tổ Toán - Lý - Hóa đã tổ chức ngoại khóa với chủ đề “Em Vui Học Toán” .
Môn Toán trong trường phổ thông giữ một vai trò, vị trí hết sức quan trọng - là môn học công cụ nhưng lại có rất nhiều ứng dụng trong thực tế đời sống hàng ngày và có quan hệ hỗ trợ trực tiếp tới nhiều môn học khác. Đồng thời, có khả năng trong việc phát triển trí tuệ học sinh thông qua việc rèn luyện các thao tác tư duy phân tích, tổng hợp. Nhưng đối với suy nghĩ của nhiều học sinh, môn toán là một môn học khó, khô khan, không có nhiều ứng dụng thực tiễn. Chính vì thế tổ Toán – Lý - Hóa đã tổ chức buổi ngoại khóa với chủ đề “Em vui học Toán” nhằm khơi dậy cho học sinh lòng yêu thích và say mê đối với bộ môn toán, tin cũng như cung cấp cho các em nhừng kiến thức phong phú đối với bộ môn này. Ngoài ra hoạt động này cũng là sân chơi bổ ích tạo cơ hội cho các em được giao lưu, chia sẻ và rèn luyện kỹ năng đứng trước tập thể để phát triển bản thân.








Buổi ngoại khóa kết thúc thành công tốt đẹp để lại nhiều ấn tượng trong lòng thầy cô và học sinh trong trường. Không chỉ mang đến kiến thức mà đây còn là buổi giao lưu học hỏi đầy thú vị cho học sinh sau những giờ học căng thẳng. Tổ bộ môn Toán - Lý - Hóa sẽ cố gắng có thêm nhiều buổi ngoại khóa thật ý nghĩa như vậy để giao lưu học tập, mở rộng tầm hiểu biết cho tất cả các em học sinh.

 

Nguồn tin: dtntdamrong.edu.vn