Quảng Trị: Chia sẻ khó khăn với học sinh bị thiệt hại do mưa, lũ

Dân trí Để động viên và giúp đỡ các em học sinh vùng chịu ảnh hưởng nặng của mưa, lũ, thông qua Hội Khuyến học tỉnh Quảng Trị, Hội Khuyến học tỉnh Ninh Bình đã dành tặng nhiều phần quà để trao cho các em.

Hội Khuyến học tỉnh Quảng Trị vừa tổ chức trao 30 suất học bổng cho học sinh Trường Tiểu học Trần Quốc Toản (xã Cam Tuyền, huyện Cam Lộ) bị thiệt hại tài sản do đợt mưa, lũ vừa qua.

Theo đó, mỗi suất học bổng có trị giá 500 nghìn đồng đã được trao cho 30 em học sinh Trường Tiểu học Trần Quốc Toản. Đây là những học sinh thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo và bị thiệt hại nặng nề về dụng cụ học tập, sách vở, áo quần trong các đợt mưa bão, lũ lụt.

Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Quảng Trị, bà Nguyễn Thị Hồng Vân và đại diện nhà trường trao học bổng cho các em học sinh.
Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Quảng Trị, bà Nguyễn Thị Hồng Vân và đại diện nhà trường trao học bổng cho các em học sinh.

Những phần quà này đã kịp thời động viên và giúp các em học sinh sớm vượt qua khó khăn để tiếp tục việc học tập.

Cũng nhân dịp này, Hội Khuyến học tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên và trao học bổng 2 triệu đồng cho cháu Hoàng Nguyễn Bảo Ngọc (có bố là Hoàng Hữu Thành, bị mất do lũ cuốn trôi). Hiện cháu đang học lớp 2, Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai (huyện Cam Lộ).

Đ. Đức

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí