Hội Khuyến học Đoan Hùng tặng quà học sinh nghèo

Hội Khuyến học Đoan Hùng tặng quà học sinh nghèo
Dân trí Ngày 22/1/2015, nhân dịp chuẩn bị đón Tết nguyên đán Ất Mùi, Hội Khuyến học tỉnh Phú Thọ phối hợp với Hội Khuyến học huyện Đoan Hùng và các nhà tài trợ đã tổ chức tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng vẫn chăm ngoan học giỏi để tiếp sức cho các cháu đến trường.
Tới dự có Bà Nguyễn Thị Kim Hải - Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Phú Thọ, ông Hà Hồng Quảng - UVBTV, Phó chủ tịch HĐND huyện, nhà giáo Bùi Ngọc Châu - thay mặt cho gia đình Tiến sỹ Bùi Ngọc Quỳnh, đang công tác ở thành phố LYON CH Pháp; Đại diện Hội Khuyến học huyện cùng đông đảo phụ huynh các cháu được trao quà.

Hội Khuyến học Đoan Hùng tặng quà học sinh nghèo


Đợt này, Hội Khuyến học tỉnh đã trao 3 xuất học bổng, mỗi xuất 3 triệu đồng cho các cháu là: Nguyễn Thị Thu Phương - lớp 11, trường THPT Chân Mộng, Nguyễn Phương Thảo – lớp 10, trường THPT Quế Lâm, Nguyễn Thị Thu Huyền – lớp 12, trường THPT Đoan Hùng. Công ty TNHH Thuận Đức trao 50 xuất quà, mỗi xuất 500 ngàn đồng cho 50 cháu học sinh các THPT, TH trong huyện có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng đã cố gắng vươn lên học giỏi. Cũng nhân dịp này, thay mặt gia đình của Tiến sỹ Bùi Ngọc Quỳnh - thành phố LYON, CH Pháp, ông Bùi Ngọc Châu cũng đã trao 5 chiếc xe đạp, mỗi xe trị giá 1,2 triệu đồng cho 5 cháu học sinh đi học đường xa.

Hội Khuyến học Đoan Hùng tặng quà học sinh nghèo

Thay mặt lãnh đạo huyện Đoan Hùng, ông Hà Hồng Quảng – Phó chủ tịch HĐND huyện đã chân thành cảm ơn Hội Khuyến học tỉnh Phú Thọ, cảm ơn các nhà tài trợ đã luôn quan tâm đế việc học tập của các cháu, trích một phần kinh phí để giúp đỡ các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập ở Đoan Hùng và mong rằng các đơn vị, các nhà hảo tâm sẽ tiếp tục đồng hành với Hội khuyến học huyện để đem đến cho các cháu học sinh nghèo những phần quà thiết thực nhất, giúp các cháu khắc phục khó khăn vươn lên trong học tập.

Vũ Quý Đông, Đài TT Đoan Hùng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí